ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กเสือเหลืองยันไม่มีวันดึงมิคกี้กลับรัง

บิ๊กเสือเหลืองยันไม่มีวันดึงมิคกี้กลับรัง

Posted 18/10/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดโอกาสกลับไปอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าอีกครั้งในอนาคตเสียแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" ยืนกรานไม่คิดดึงสตาร์ชาวอาร์เมเนีย กลับมาโชว์เพลงแข้งใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นคำรบ 2 แน่นอน

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า สโมสรไม่มีความสนใจดึง เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้งแต่อย่างใด

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนีย ย้ายจาก "เสือเหลือง" ไปซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถยึดตัวจริงได้ แถมยังประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ทำผลงานไม่ดีนักจนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งแรก ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจหวนกลับไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม วัตซ์เค่ กล่าวผ่าน คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังแดนเบียร์ว่า "ไม่ นักเตะที่ฉลาดควรพิจาณาล่วงหน้าถึงบรรยากาศต่างๆ ที่พวกเขาจะย้ายไปประกอบการตัดสินใจด้วย เมื่อคุณได้ลงสนามในสภาพแวดล้อมที่น่าจะเข้ากับคุณอย่างที่ ดอร์ทมุนด์ ก็คงจะแปลกพอดูเมื่อคุณย้ายไป ทั้งที่สุดท้ายแล้วหลายอย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางหลังจากใช้เวลาปรับตัวมานาน"

ทั้งนี้ มคิตาร์ยาน ยิงไปทั้งสิ้น 33 ประตู จาก 129 เกมในทุกรายการ ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ : ผมคาดหวังจากป็อกบามากกว่านี้
    กุนซือทีมปีศาจแดงแสดงความคิดเห็นถึงผลงานของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสว่าน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในเกมแดงเดือดโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติงผลงานของพอล ป็อกบา ในเกมที่เสมอลิเวอร์พูล 0-0 ว่าควรจะทำได้ดีกว่าที่เป็นอยู่
  • บิ๊กแมตช์แดงเดือดหงส์แบ่งแต้มผีแดง0-0
    ศึกแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปหลังเจ้าถิ่น"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำอะไรกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ4มี17แต้มตามหลังจ่าฝูง2คะแนน ส่วน"ผีแดง"อยู่อันดับ7เช่นเดิมมี14คะแนน
  • เฮนโด้ลั่นขอนำหงส์คว่ำผีล้างแค้นมู
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ลั่นขอนำต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อล้างแค้น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยนำ เชลซี บุกมาชนะถึงแอนฟิลด์ และทำให้ "หงส์แดง" ต้องชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก บอกเป็นเกมที่ไม่มีทางลืมได้ แต่ก็ยกย่องกุนซือชาวโปรตุเกสเป็นสุดยอดโค้ชระดับโลก
  • คล็อปป์ออกโรงป้องมูถูกวิจารณ์ไม่เป็นธรรม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม ชี้การบอกว่า "ปีศาจแดง" เริ่มต้นซีซั่นย่ำแย่เป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมยกโค้ชชาวโปรตุเกสรู้วิธีนำทีมประสบความสำเร็จ และจะไม่มาอุดอย่างแน่นอนในศึกแดงเดือดคืนวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »