ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอดเฉย!ใช้มือเซฟห่างจากกรอบเป็นวา

รอดเฉย!ใช้มือเซฟห่างจากกรอบเป็นวา

Posted 18/10/2016 by siamsport

 

นายทวารคนหนึ่งในลีกอียิปต์ออกมาปัดลูกในจังหวะที่อยู่ห่างจากกรอบตั้งไกล แต่กลับไม่โดนลงโทษอะไรเลย จนทำให้หลายฝ่ายงงสุดๆ

เกิดจังหวะปัญหาขึ้นในเกม อิยิปต์ พรีเมียร์ลีก เมื่อผู้รักษาประตูคนหนึ่งไม่โดนลงโทษอะไรทั้งที่ใช้มือเล่นบอลในจังหวะที่อยู่ห่างจากกรอบเขตโทษตั้งเยอะ

ตามกฎแล้วนั้น นายทวารไม่สามารถใช้มือในบริเวณนอกกรอบเขตโทษได้ แต่จังหวะนี้กรรมการกลับไม่แม้แต่จะเป่าให้เป็นจังหวะฟาวล์ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ ถ้าว่ากันตามกฎนั้น มันจะไม่น่าแปลกใจเลยถ้ากรรมการจะแจกใบแดงไล่นายด่านคนนั้นออกจากสนามทันที และให้ลูกฟรีคิกกับอีกฝ่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชบุกเชือดน็องซี่2-1ขึ้นรองฝูงลีกเอิง
    ลูกัส มูร่า ควง เอดิสัน คาวานี่ ช่วยกันยิงคนละเม็ดให้ เปแอสเช แชมป์เก่าบุกไปคว้าชัยเหนือน็องซี่แบบหวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มมี 19 คะแนนเท่ากับโมนาโกแต่ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง นีซ จ่าฝูงแค่4คะแนน ในเกมลีกเอิง ฝรั้งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • นีซแรงทุบลียง10ตัว2-0,โมนาโกซึมแพ้1-3
    นีซ ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังทุบ ลียง ที่เหลือ10ตัวไปแบบหวุดหวิด 2-0 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงมี 23 คะแนนทิ้ง โมนาโก อันดับ2ที่บุกไปพ่ายตูลูสถึง 4 คะแนน ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่14ต.ค.ที่ผ่านมา
  • เปิดศึกชิงแต้ม!นีซจัดบาโลท้าดวลโอแอล
    นีซ ทีมจ่าฝูงฟอร์มแรง เกมนี้สภาพทีมพร้อมรบ โดยได้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวเก่งนำทัพ หลังได้รับการยกเลิกใบเหลืองที่ 2 ลงเล่นนัดนี้ได้ รับการมาเยือน "โอแอล" โอลิมปิก ลียง รองแชมป์เก่า ที่อาจยังไม่มี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าความหวังของทีม ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส วันศุกร์ที่ 14 ต.ค. นี้ (เวลา 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ร้อนแรง! ซัวเรซยิงทาบสถิติคัดบอลโลกอเมริกาใต้
    ดาวยิงทีมจอมโหดซัลโวทาบสถิติคัดบอลโลกโซนอเมริกาใต้ หลังบวกสกอร์อีก 1 ลูก ในเกมล่าสุดบุกเสมอโคลอมเบียหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเวิลด์คลาสของทีมชาติอุรุกวัย สูดเจ๋งขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »