ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เผยไม่เสียวเลยจัดอ.ยังลงตัวจริง

มูรินโญ่เผยไม่เสียวเลยจัดอ.ยังลงตัวจริง

Posted 18/10/2016 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าส่ง แอชลี่ย์ ยัง ปีกสำรอง ลงเป็นตัวจริงเกมแดงเดือดที่เจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0 แบบสบายใจ ไม่ลังเล หรือ หวาดวิตกเลย เพราะมองว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับแท็กติกที่ต้องการเน้นรุก-รับในคนๆ เดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขาไม่คิดมากเลยกับการส่ง แอชลี่ย์ ยัง ปีกสำรอง ลงเป็นตัวจริงในเกม "แดงเดือด" ที่พลพรรค "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ "หงส์แเดง" ลิเวอร์พูล 0-0 แม้หลายคนจะเซอร์ไพรส์ก็ตาม เพราะปีกจอมขยันว่าสามารถเล่นได้ตามแท็กติกที่เขาต้องการทุกอย่าง

ยูไนเต็ด เจอกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมแรกหลังเบรกให้โปรแกรมทีมชาติ และหนึ่งใน 11 ตัวจริงที่ มูรินโญ่ จัดลงมาเซอร์ไพรส์แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ก็คือ ยัง ที่เล่นริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อน เจสซี่ ลินการ์ด, เวย์น รูนี่ย์ หรือ ฆวน มาต้า

 

 กุนซือโปรตุกีส กล่าวถึงเหตุผลในการจัด ยัง ลงสนาม ว่า "เมื่อพวกเขาได้บอล เราต้องการ 11 คนเล่นเกมรับ เวลาเราได้บอล เราอยากยิงประตู แอชลี่ย์ ยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้ทั้งสองอย่าง เขาไม่เคยมีโอกาสได้เป็นตัวจริง จะมีก็แค่เกมในกับ นอร์ธแฮมป์ตัน เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในเกมใหญ่ ไม่มีอะไรเสี่ยงเลย ทุกครั้งที่ได้เล่น เขาเล่นดีตลอด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »