ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงรึเปล่า!สื่อแฉเชสหาบ้านในอิตาลีแล้ว

จริงรึเปล่า!สื่อแฉเชสหาบ้านในอิตาลีแล้ว

Posted 19/10/2016 by siamsport

สื่อแฉ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวสำรอง เชลซี อดรนทนไม่ไหวกับสถานการณ์ในตอนนี้ และเตรียมหาทางย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมแล้ว หลังได้มองหาบ้านหลังใหม่ในอิตาลี ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามซ้อมของ เอซี มิลาน ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตกอับของ เชลซี ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในอิตาลี ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาเตรียมที่จะอำลาต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส กลายเป็นตัวสำรอง เชลซี ในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังได้เป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ จนทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปน กับ "สิงห์บลูส์"

 สื่อบางสำนักรายงานว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอกระชากตัว ฟาเบรกาส ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดย "รอสโซเนรี่" แสดงเจตนาอย่างชัดเจนหลังสอบถามไปยัง เชลซี ถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้านักเตะมาค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา

 นอกจากนี้ ยังมีการอ้างว่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ได้เตรียมการที่จะย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว โดยมองหาบ้านหลังใหม่ที่อยู่ไม่ไกลจากสนามซ้อมของ มิลาน อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ดานิเอลล่า เซมาน ภรรยาของ ฟาเบรกาส ก็เพิ่งออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือที่ว่าสามีของเธอใกล้ย้ายจาก เชลซี ไม่จริงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!งูเล็งงาบบัตชูอายี่แทนอิคาร์ดี้
    สื่อปูดข่าว มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้า เชลซี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ที่เล็งดึงตัวมาทดแทน เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังนักเตะเพิ่งสร้างปัญหาเขียนข้อความเชิงยั่วยุกองเชียร์อุลตร้าของ "เนรัซซูรี่" ก่อนหน้านี้
  • มิลานเล็งฉกลาเมล่าเสริมแกร่ง
    สื่อตีข่าว มัสซิโม่ มิราเบลลี่ และ มาร์โก ฟาสโซเน่ 2 ผู้บริหาร เอซี มิลาน พร้อมรุกคืบดึง เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ โดยทั้งคู่จะลัดฟ้าไปกรุงลอนดอน เพื่อเปิดโต๊ะคุยขอซื้อแข้งชาวอาร์เจนไตน์ในสัปดาห์นี้
  • คิเอโว1 - 3เอซี มิลาน
    คิเอโว1 - 3 เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »