ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอลาสทึ่งบุฟฟ่อนเซฟช่วยยูเว่ทุบโอแอลเกมชปล.

โอลาสทึ่งบุฟฟ่อนเซฟช่วยยูเว่ทุบโอแอลเกมชปล.

Posted 19/10/2016 by siamsport

ฌอง-มิเชล โอลาส หัวเรือใหญ่ โอลิมปิก ลียง เผยประทับใจฟอร์ม จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมากประสบการณ์ ยูเวนตุส หลังเซฟเป็นพัลวันจนพา "เบียงโคเนรี่" ทุบ "โอแอล" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยก "เจ้าม้าลาย" เป็นทีมเจ๋งที่สุดในยุโรปแล้ว

 ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง สโมสรดังจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า ตนรู้สึกประทับใจ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูตัวเก๋า ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่นักเตะทำผลงานสุดยอดจนช่วยให้ "ม้าลาย" บุกไปเฉือนเอาชนะ "โอแอล" 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่สนาม ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ เมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ "โอแอล" มีโอกาสขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 35 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ ทว่า อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าคนสำคัญ ยิงไปติดเซฟของ บุฟฟ่อน จากนั้นนาทีที่ 54 "ยูเว่" ก็ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ มาริโอ เลอมิน่า ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป หลังไปตัดฟาวล์ นาบิล เฟคีร์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส

 ถึงแม้เป็นรองเรื่องจำนวนตัวผู้เล่น แต่นาทีที่ 76 กลับกลายเป็น "เจ้าม้าลาย" ที่ได้ประตูชัยในเกมนี้ จากการยิงยัดสุดสวยของ ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ทำให้เวลานี้ ยูเว่ ครองจ่าฝูงของกลุ่ม เอช โดยมี 7 คะแนน จากการลงแข่ง 3 นัด

  โอลาส กล่าวว่า "เราโชว์ฟอร์มที่มีคุณภาพออกมา แต่นั่นยังไม่เพียงพอที่จะคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้ ผมมีความสุขกับนักเตะ และมันก็แค่ไม่เข้าทางเราในคืนนี้ ต้องไม่ลืมว่าเราเจอหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป บุฟฟ่อน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดหน้าปากประตู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »