ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงตีโด้บรรลุต่อสัญญา5ปีกับชุดขาวแล้ว

สื่อกระทิงตีโด้บรรลุต่อสัญญา5ปีกับชุดขาวแล้ว

Posted 20/10/2016 by siamsport

กองเชียร์ เรอัล มาดริด คงปลื้มไม่น้อย หลังสื่อแดนกระทิงเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาเพิ่มกับ "ราชันชุดขาว" แล้ว ทำให้เจ้าตัวจะอยู่โชว์ลีลาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงปี 2021 เลยทีเดียว

 กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุชื่อดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการจรดปากกาลงนามอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

  จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งเข้าพูดคุยหาข้อสรุปเรื่องดังกล่าวกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของ โรนัลโด้ จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2018 ซึ่งปีกวัย 31 ปี ก็พร้อมฝากอนาคตระยะยาวในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยการขยายระยะสัญญาเพิ่มจากเดิมอีก 3 ปี นั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2021

  โรนัลโด้ หายเจ็บหัวเข่าที่ได้รับมาจากเกมรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส มาไม่นาน ทำให้เพิ่งยิงให้ เรอัล มาดริด ไปเพียง 4 ประตูจากการลงเล่น 8 เกมในทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »