ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกพ่ายบาห์เรน 2-3 ส่งท้าย AFC U19

ช้างศึกพ่ายบาห์เรน 2-3 ส่งท้าย AFC U19

Posted 20/10/2016 by goal.com


ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ต้องกลับบ้านแบบไม่มีแต้ม หลังพ่ายต่อทีมเจ้าภาพในเกมนัดสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย

ที่สนาม คาลิฟา สปอร์ต ซิตี้ สเตเดี้ยม ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอนัดที่ 3 ทีมชาติบาห์เรนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติเกมนี้ ผู้รักษาประตูเป็น กรพัฒน์ นารีจันทร์ กองหลังสี่คน ประกอบไปด้วย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, ถิรพล ธนชาตกุล, ศฤงคาร พรมสุภะ และ สุขสันต์ มุ่งเป้า กองกลางสามคนเกมนี้เป็น กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ส่วนกองหน้าสามคนเป็น สิทธิโชค ภาโส, วรุตม์ บุญสุข และ วิศรุต อิ่มอุระ

เริ่มเกมมาหกนาทีเป็นบาห์เรนที่มาได้ลุ้นก่อนจากการยิงไกลของ อัลดุลอะซิซ คอลิด แต่ยังไปเข้าซอง กรพัฒน์ นารีจันทร์

นาทีที่ 8 ไทยมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ วรุตม์ บุญสุข ไหลให้วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญได้แปด้วยขวา แต่ ยูซุฟ ฮาบิ๊บ ยังปัดไว้ได้

นาที 11 บาห์เรนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่กรพัฒน์ นารีจันทร์ ไปรวบอัลดุลอะซิซ คอลิด ล้มลงในเขตโทษและเป็น มุฮัมมัด ยูซุฟ อัล ฮัรดาน ที่สังหารเข้าไปให้ทีมเจ้าภาพออกนำไปก่อน 1-0

นาที 17 ไทยมาได้ลุ้นตีเสมอจากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แทงทะลุช่องให้ วรุตม์ บุญสุขได้ยิงด้วยขวาแต่ยังไปติดเซฟของ ยูซุฟ ฮาบิ๊บ

นาที 30 ไทยมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ วรุตม์ บุญสุข จ่ายให้ สิทธิโชค ภาโส วอลเลย์ด้วยซ้ายเสียบมุมตาข่ายเข้าไป

นาที 32 ไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ วรุตม์ บุญสุข แทงให้อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเดี่ยวแต่ยังยิงไปติดเซฟของยูซุฟ ฮาบิ๊บ

ไทยยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะเตะมุมสั่นที่อานนท์ ไหลให้วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลากลุยไปยิงแต่ยังติดเซฟของยูซุฟ ฮาบิ๊บ

นาที 37 บาห์เรนเกือบมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ซัยยิด ฮาชิม ได้หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟของกรพัฒน์ นารีจันทร์

นาที 44 ไทยน่ามาได้ประตูออกนำอีกครั้งจากฟรีคิกและเป็นสิทธิโชค ภาโส ที่กดด้วยขวาแต่ยังไปติดเซฟ ยูซุฟ ฮาบิ๊บ

ช่วงทดเจ็บไทยได้รับข่าวร้าย สิทธิโชค ภาโส ผู้ทำประตูตีเสมอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างแรงทำให้ทีมต้องส่ง สุภโชค สารชาติ ลงไปเล่นแทนและจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาเพียงแค่สองนาทีเป็นบาห์เรนที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจาก อะหมัด บุกอมมัร ทำให้เจ้าภาพหนีไปเป็น 2-1

นาที 51 บาห์เรนมาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกคราวนี้เป็น ตะลาล อัล นาอารี ที่ได้หลุดเดี่ยวก่อนยิงเข้าไปให้ทีมเจ้าภาพหนีไปเป็น 3-1

นาที 55 ไทยมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติ โขกตั้งให้ วิศรุต อิ่มอุระ กดด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 57 ทีมชาติไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะตะลุยไปของวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญที่ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลบดหลุดเสาออกไป

นาที 59 บาห์เรนมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ อาหมัด ซอเลห์ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายแต่ยังไปติดเซฟของ กรพัฒน์ นารีจันทร์

นาที 61 ไทยเปลี่ยนตัวคนที่สองด้วยการส่งศิริมงคล จิตบรรจง ลงไปเล่นแทน วิศรุต อิ่มอุระ

นาที 67 บาห์เรนเกือบได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ซัยยิด ฮาชิม ได้ลองยิงไกล แต่กรพัฒน์ นารีจันทร์ ที่ล้มตัวปัดไว้ได้

นาที 71 บาห์เรนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ อัลดุลอะซิซ คอลิด แต่กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยังบล็อคไว้ได้

นาที 72 ไทยเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง ศุภชัย ใจเด็ด ลงไปเล่นแทน วรุตม์ บุญสุข

นาที 78 บาห์เรนเกือบมาได้ประตูอีกลูกจาก ตะลาล อัล นาอารี แต่จังหวะสุดท้ายกระกดข้ามคาน

นาที 84 ไทยมาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะเข้าฮอร์สจ่อๆของศุภชัย ใจเด็ด ช่วยให้ทีมไล่มาเป็น 2-3

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมบาห์เรน เฉือนชนะไทย 3-2 ทำให้ช้างศึกไม่มีคะแนนจากสามนัด ส่วนบาห์เรน มี 6 คะแนน ผ่านเข้ารอบต่อไปพร้อมกับซาอุดิอาระเบีย ที่มี 6 คะแนนเท่ากับเกาหลีใต้ แต่ประตูได้ในมินิลีกมากกว่า

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที ในวันพรุ่งนี้ (20 ตุลาคม พ.ศ. 2559) โดยคาดว่าจะเดินทางถึงประเทศไทยในช่วงเช้าของวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิยุฟบีรัมเผยความรู้สึกสุดเศร้าไม่ต่างจากคนไทย
    ดิยุฟ บีรัม หัวหอกชาวไอเวอรี่โคสต์ของ สุโขทัย เอฟซี เผยถึงความประทับใจที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ไม่เหมือนกับกษัตริย์พระองค์ใดในโลก พร้อมยอมรับเสียใจอย่างหาที่สุดมิได้กับการสเด็จสวรรคตเช่นเดียวกับคนไทยทั้งชาติ เพราะตัวเองอยู่แดนสยามนานเกือบ 10 ปี และรู้สึกพ่อหลวง ร.9 เป็นเสมือนพ่อเช่นกัน
  • ซิโก้เตรียมส่งชื่อให้ส.บอลฯเรียกแข้งช้างศึกซ้อมก่อนฉะออสซี่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เตรียมเรียกสตาฟฟ์ประชุม เพื่อจะส่งรายชื่อนักเตะในการเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมเอเชีย กับ ออสเตรเลีย รวมทั้งไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ฟิลิปปินส์ ก่อนที่จะประกาศชื่อเรียกเข้ามาซ้อมด้วยกัน เบื้องต้นจะใช้เวลา 15 วันในการฟิตซ้อมแท็กติกให้ออกมากลมกล่อม
  • มิก้า : ผมภูมิใจมากที่สุด ที่ได้ร่วมถวายถ้วยคิงส์คัพแด่พ่อหลวง
    ปราการหลังแข้งเทพ เผยภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทัพช้างศึกในการถวายถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ แด่ในหลวง รัชกาลที่ 9มิก้า ชูนวลศรี กองหลัง ทีมชาติไทย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า นี่คือปีที่ดีในอาชีพการค้าแข้ง ที่ได้ลงสนามต่อเนื่อง ช่วยให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด จบอันดับ 2 รวมถึงภูมิใจมากที่สุด ที่เป็นหนึ่งในทัพช้างศึก คว้าถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
  • ช้างศึกส่ออันดับโลกร่วง26เอเชีย,ที่3อาเซียน
    คาดการณ์ล่วงหน้าก่อนที่ ฟีฟ่า จะประกาศอันดับโลกในวันที่ 20 ต.ค.นี้ โดยทีมชาติไทยมีโอกาสตกลงมาเป็นเบอร์ 26 ของเอเชีย และเป็นอันดับ 3 ของอาเซียน ต่อจาก ฟิลิปปินส์ กับ เวียดนาม หลังจากปราชัยในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี มา 4 เกมรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »