ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนชี้ปืนหายนะแน่ถ้าไม่ยืดสัญญาโอซิล

คีนชี้ปืนหายนะแน่ถ้าไม่ยืดสัญญาโอซิล

Posted 20/10/2016 by siamsport

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ฮาร์ดแมน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ อาร์เซน่อล จะเจอหายนะแน่ๆ ถ้าไม่จัดการขยายสัญญาใหม่กับ เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "เดอะ กันเนอร์ส"

 รอย คีน ตำนานกองกลางพันธุ์ดุง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแสดงความคิดเห็นว่า อาร์เซน่อล จำเป็นต้องจัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ออกไปให้ได้ เพราะถ้าไม่ทำ "ปืนใหญ่" ก็จะเจอหายนะแน่นอน

 ปัจจุบัน มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 28 ปี รับค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดอยู่ที่สัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.72 ล้านบาท) และยังเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมอีก 2 ปี อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่า อดีตแข้ง แวร์เดอร์ เบรเมน อยากเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสูงถึง 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งอาจทุบเพดานค่าเหนื่อยของ อาร์เซน่อล เลยทีเดียว

ล่าสุด คีน เผยว่า การจับ โอซิล ขยายสัญญากับทีมโดยเร็วที่สุด ถือเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ สำหรับ อาร์เซน่อล ถึงแม้นักเตะมีอนาคตกับทีมที่ไม่แน่นอนก็ตาม หลังจากสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เพิ่งซัดแฮตทริกช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" ไล่ถล่ม ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด 6-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"การจับ โอซิล ต่อสัญญาถือเป็นเรื่องสำคัญของสโมสร และจะช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์รายการต่างๆ ผมรู้ว่าพวกเขาดูเหมือนยังขาดอะไรบางอย่างเมื่อพูดถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก แต่ อาร์เซน่อล ต้องต่อสัญญากับนักเตะเหล่านี้ และมันจะเป็นหายนะ ถ้าพวกเขาไม่ทำ" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »