ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เผยไม่มีแข้งผีคนไหนแตะต้องไม่ได้

มูรินโญ่เผยไม่มีแข้งผีคนไหนแตะต้องไม่ได้

Posted 20/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยฟุตบอลสมัยนี้ไม่มีนักเตะคนไหน "ห้ามแตะต้อง" แล้ว บอกสมัยคุม เชลซี ครั้งแรกปี 2004 อาจมีนักเตะที่แตะต้องไม่ได้อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด หรือ จอห์น เทอร์รี่ แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว และเชลซีตอนนั้นก็แข็งแกร่งที่สุด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่เขากล้าดร็อปนักเตะทุกคนในทีม "ปีศาจแดง" ว่าเป็นเพราะไม่มีใครที่แตะต้องไม่ได้ และไม่สมควรเอาไปเทียบกับ เชลซี ที่เขาคุมในช่วงแรก ซึ่งขุมกำลังไร้เทียมทาน แต่ปัจจุบันลีกเปลี่ยนไป และสถานการณ์ก็แตกต่างกัน ก่อนมีคิวพาทีมบุกไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้

ในสมัยที่คุม เชลซี ตอนแรกนั้น มูรินโญ่ วางสถานะของนักเตะอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ จอห์น เทอร์รี่ อยู่เนือคนอื่น แต่ปัจจุบันกับ ยูไนเต็ด เขาปรับเปลี่ยนทีมบางตำแหน่ง และผู้เล่นอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ก็เป็นตัวสำรองมาหลายนัด ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แม้เป็นนักเตะที่ มูรินโญ่ ชื่นชอบ แต่ผลงานก็เริ่มชะงักงัน

มูรินโญ่ บอกว่าตอนนี้ไม่มีใครห้ามแตะต้อง และอย่าเอาปัจจุบันไปเทียบกับอดีต "นั่นมัน 11 ปีแล้ว (เรื่องนักเตะเชลซีที่ห้ามแตะต้อง) มันเป็นพรีเมียร์ลีกที่แตกต่างกัน สถานการณ์แตกต่างกัน ตอนนั้น เชลซี เป็นทีมที่ดีที่สุด เรื่องราวมันต่างกัน ตอนนี้ไม่มีใครที่แตะต้องไม่ได้ ผมว่าสิ่งที่แตะต้องไม่ได้ในทีมของเราคือสปิริต ความภูมิใจ ความมุ่งมั่นกับสโมสร และเคารพต่อแฟนบอล นี่คือสิ่งที่ห้ามแตะต้อง ไม่ใช่นักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์เร้าแนวรับผีเค้นฟอร์มเก่งหยุดอาร์วีพี
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นแนวรับของทีมให้เล่นกันด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อรับมือกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ เผย ตนรู้ถึงคุณภาพของ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นอย่างดี
  • ยังดีพอ!รูนี่ย์เชื่อผีแดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน โวขุมกำลังนักเตะชุดนี้แข็งแกร่งสุดๆ แถมมีกุนซือเก่งด้วย
  • เล่นเหมือนกัน!มูเหน็บหงส์ก็เล่นตั้งรับเกมแดงเดือด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้หลังโดนด่านำ "ผีแดง" อุดแหลกเกมเสมอ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เหน็บ "หงส์แดง" ก็เล่นเกมรับเหมือนกันในแมตช์ดังกล่าว แม้สถิติจะเห็นอย่างชัดเจนว่าต้นสังกัดตัวเองครองเกมแค่ 35 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • ผีส่งรูนนำทัพ-เฟเนร์ฯจัดเพอร์ซี่วัดคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้อาจพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังมีศึกใหญ่รออยู่อีก 2 นัดข้างหน้า โดยเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงเป็นทีเด็ดแนวรุก เกมดวล เฟเนร์บาห์เช่ ที่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก๋าเป็นตัวจบสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก กลุ่ม เอ คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. นี้ ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด ตั้งแต่เวลา 02.05 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »