ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอบัวร์รับปัญหาอิการ์ดี้-แฟนบอลมีผลลบต่องู

เดอบัวร์รับปัญหาอิการ์ดี้-แฟนบอลมีผลลบต่องู

Posted 21/10/2016 by siamsport

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผยปัญหาความขัดแย้งระหว่างกองเชียร์อุลตร้า "คูร์ว่า นอร์ด" กับ เมาโร อิการ์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ มีผลเสียต่อ "เนรัซซูรี่" ชี้นักเตะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีของเพื่อนร่วมทีม และรับผิดชอบต่อการเป็นกัปตันทีมด้วย

  แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า เรื่องราวความบาดหมางระหว่าง เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกกัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ กับกลุ่มแฟนบอลอุลตร้า "คูร์ว่า นอร์ด" ส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อ "งูใหญ่"

 
  กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 23 ปี กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก หลังจากไปวิพาษ์วิจารณ์หนึ่งในกองเชียร์ "คูร์ว่า นอร์ด" ในหนังสืออัตประวัติของตัวเอง ซึ่งอ้างถึงเหตุการณ์ที่เขาพยายามมอบเสื้อแข่งให้แฟนบอลตัวจิ๋ว หลังจบเกมพ่าย ซาสซูโอโล่ เมื่อซีซั่น 2014-15 นอกจากนี้ อิการ์ดี้ ยังอ้างว่า เขาอาจขอให้อาชญากรจากอาร์เจนตินาบ้านเกิด มาฆ่าแฟนบอลอุลตร้าทิ้ง ซึ่งนั่นทำให้สร้างความโกรธแค้นให้กองเชียร์

อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 46 ปี กล่าวว่า "แน่นอนว่าสถานการณ์ระหว่าง อิการ์ดี้ กับแฟนบอล คูร์ว่า นอร์ด มีผลกระทบ มันไม่ไช่เรื่องดีต่อทีม, กองเชียร์ หรือสโมสร ทุกคนจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าสถานการณ์แบบเดียวกันนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้ในอนาคต ซึ่งไม่ใช่แค่ อิการ์ดี้ เท่านั้น สตาฟโค้ช และนักเตะทุกคนต้องมีสมาธิกับเกมที่อยู่ในมือ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก เมาโรจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น และนึกถึงความรับผิดชอบในฐานะกัปตันทีม ผมคิดว่าเขาเข้าใจ เขาจำเป็นต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเพื่อนร่วมทีม"

 ขณะเดียวกัน มีข่าวหนาหูเช่นกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก อิการ์ดี้ ไปเสริมแดนหน้าในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันเดรว่าฮีโร่!งูเฉือนนักบุญ1-0ซิวชัยแรกยูโรปา
    อันโตนิโอ คันเดรว่า รับบทฮีโร่ยิงประตูชัย พา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 นับเป็นแต้มแรก และ ชัยชนะแรกของ อินเตอร์ อีกด้วย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ศกนี้ฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค)วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2559อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) 1 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน (อังกฤษ)สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (มิลาน, อิตาลี...
  • หึ่ง!งูเล็งงาบบัตชูอายี่แทนอิคาร์ดี้
    สื่อปูดข่าว มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้า เชลซี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ที่เล็งดึงตัวมาทดแทน เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังนักเตะเพิ่งสร้างปัญหาเขียนข้อความเชิงยั่วยุกองเชียร์อุลตร้าของ "เนรัซซูรี่" ก่อนหน้านี้
  • ไม่ริบ!อินเตอร์ยันอีการ์ดี้ยังเป็นกัปตันทีม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกจอมเกเร ยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป ขณะที่ตัวนักเตะก็ขอโทษเรียบร้อยที่สร้างปัญหาจนแฟนบอลโกรธ
  • อินเตอร์ มิลาน 1-2 กายารี่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดบู่ เปิดบ้านพ่าย "ชาวเกาะ" กายารี่ 1-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »