ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เพิ่มโอกาสเข้ารอบ!มูชี้เกมชนะเฟเนร์ฯสุดสำคัญ

เพิ่มโอกาสเข้ารอบ!มูชี้เกมชนะเฟเนร์ฯสุดสำคัญ

Posted 21/10/2016 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 ในเกม ยูโรปา ลีก ได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แพ้มาก่อนในนัดแรก พร้อมเผย ไม่โกรธอะไรมากนักที่ลูกทีมไปผ่อนเกมจนโดนตีไข่แตก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการไล่ทุบ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ

"ปีศาจแดง" ซึ่งแพ้ในนัดแรกไปแล้วนั้น สามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมนี้ จนได้ไปก่อน 4 ลูก จากลูกจุดโทษของ ปอล ป็อกบา ในนทาทีที่ 31, ลูกจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 34, ลูกยิงสุดสวยของ ป็อกบา ในช่วงท้ายครึ่งแรก และจากผลงานของ เจสซี่ ลินการ์ด ในนาทีที่ 48 ส่วนทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในนาทีที่ 83

 มูรินโญ่ เผยว่า "มันเป็น 3 คะแนนที่เราต้องการมากๆ เรารู้ดีว่าหลังจากแพ้ในนัดแรกไปแล้วเนี่ย การเก็บแต้มในบ้านให้ได้ 9 คะแนนเต็ม และอีกนิดหน่อยในเกมเยือนก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ดังนั้นนี่จึงเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเราสุดๆ"

 "มันเป็นชัยชนะที่ดี พวกเขามาเล่นพร้อมกับแผนการเล่นเกมรับที่ดี และหยุดเราในช่วงแรกๆ ได้ด้วย แต่หลังจากเราได้ 2 ลูกแรกซึ่งเป็นลูกจุดโทษอย่างชัดเจนแล้วเนี่ย มันก็เป็นการเปิดโอกาสให้เราได้โชว์การเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพ พอได้ลูกที่ 4 ไปแล้วเราก็ผ่อนเกม และพวกเขาพยายามที่จะตอบโต้ ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ ผมไม่เคยดีใจอยู่แล้วเมื่อเสียประตู เราขาดสมาธิไปนิดหน่อย แต่นั่นเป็นเรื่องธรรมดาของเหล่านักเตะ และเกิดขึ้นได้เสมอเมื่อทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 4 - 1 เฟเนร์บาห์เช่ (ตุรกี)
    ปอล ป๊อกบา ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านไล่ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ป๊อกบาเบิ้ล!ผีโชว์โหดเปิดรังไล่ถล่มเฟเนร์ฯ4-1
    ปอล ป๊อกบา ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านไล่ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่เผยไม่มีแข้งผีคนไหนแตะต้องไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยฟุตบอลสมัยนี้ไม่มีนักเตะคนไหน "ห้ามแตะต้อง" แล้ว บอกสมัยคุม เชลซี ครั้งแรกปี 2004 อาจมีนักเตะที่แตะต้องไม่ได้อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด หรือ จอห์น เทอร์รี่ แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว และเชลซีตอนนั้นก็แข็งแกร่งที่สุด
  • ชอว์เร้าแนวรับผีเค้นฟอร์มเก่งหยุดอาร์วีพี
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นแนวรับของทีมให้เล่นกันด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อรับมือกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ เผย ตนรู้ถึงคุณภาพของ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »