ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอบัวร์ชมงูฟอร์มดีเกมเฉือนนักบุญ

เดอบัวร์ชมงูฟอร์มดีเกมเฉือนนักบุญ

Posted 21/10/2016 by siamsport

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อินเตอร์ ยกนิ้วชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 พร้อมระบุ วันนี้ทีมของตนเล่นกันโดยที่มีความกลัวน้อยกว่าเดิม

 แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชมทีมของตนที่ทำผลงานกันได้ดีจนเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้

 ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ไม่ชนะเกมอย่างเป็นทางการถึง 4 นัดติดต่อกัน จนทำให้สถานการณ์ของ เดอ บัวร์ อยู่ในขั้นอันตราย แต่ในที่สุดพวกเขาก็หาชัยชนะเจออีกครั้งจากประตูของ อันโตนิโอ คันเดรว่า ในนาทีที่ 67

 เดอ บัวร์ เผยกับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของแดนมะกะโรนีว่า "เราต้องเล่นแบบนี้ต่อไป และชนะให้ได้ทุกเกม โดยเฉพาะเกมรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะสำคัญมากๆ ผมต้องขอชมทีม เพราะเราเล่นกันแบบมีระเบียบวินัยมาก เซาธ์แฮมป์ตัน เองก็เล่นด้วยสไตล์เดียวกับเรา"

"ที่จริงในครึ่งหลังเราทำได้แย่ แต่ก็ทำได้กีขึ้นหลังจากที่ คันเดรว่า ทำประตูที่สวยๆ ได้ หลังจากที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช โดนใบแดงไปแล้วเนี่ย เราก็เล่นได้ยากแต่ผมก็ต้องชมปฏิกิริยาของนักเตะ เพราะพวกเขายันสู้ได้จนจบ เราคุยเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมกันเยอะมาก เพราะการที่เราเล่นกันได้เป็นทีมมันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม คุณไม่มีทางไล่กดดันสูงได้ตลอดอยู่แล้ว ดังนั้นสำหรับผมแล้วผมคิดว่าเราทำได้ดีในด้านนั้น"

 "เรารู้ดีว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้ดีในการเล่นลูกกลางอากาศ และเราก็เล่นได้ยากเมื่อเหลือ 10 คน แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เล่นได้ดีมากๆ เราสามารถปรับปรุงด้านการประกบได้ แต่วันนี้เราได้เห็นแล้วว่าเราทำได้ดีขึ้น ในช่วงพักครึ่งเราพูดกันว่าให้เล่นด้วยความกลัวน้อยลง ซึ่งเราก็สัญญากันว่าจะทำอย่างนั้น แท็กติกมันก็เหมือนเกมก่อนๆ นั่นแหละ วันนี้เราก็แค่ทำได้ดีกว่าเดิมตอนที่ได้ครองบอล และเราก็ได้ผลลัพธ์อย่างนี้" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่มโอกาสเข้ารอบ!มูชี้เกมชนะเฟเนร์ฯสุดสำคัญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 ในเกม ยูโรปา ลีก ได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แพ้มาก่อนในนัดแรก พร้อมเผย ไม่โกรธอะไรมากนักที่ลูกทีมไปผ่อนเกมจนโดนตีไข่แตก
  • ป๊อกบาเบิ้ล!ผีโชว์โหดเปิดรังไล่ถล่มเฟเนร์ฯ4-1
    ปอล ป๊อกบา ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านไล่ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • คันเดรว่าฮีโร่!งูเฉือนนักบุญ1-0ซิวชัยแรกยูโรปา
    อันโตนิโอ คันเดรว่า รับบทฮีโร่ยิงประตูชัย พา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 นับเป็นแต้มแรก และ ชัยชนะแรกของ อินเตอร์ อีกด้วย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ศกนี้ฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค)วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2559อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) 1 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน (อังกฤษ)สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (มิลาน, อิตาลี...
  • เป๊ปชี้โดนบาร์ซ่าถลุงยังไม่เลวร้ายที่สุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ ไม่ได้เลวร้ายที่สุดในอาชีพ หลังเคยถูก เรอัล มาดริด ถลุงยับมาแล้วสมัยคุม บาเยิร์น มิวนิค บอกนัดนี้ "เรือใบสีฟ้า" สร้างโอกาสได้ดีแล้ว แต่ก็สู้คุณภาพของ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »