ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซยก2ลูกซัดใส่ชุดขาวซีซั่นก่อนเจ๋งสุดของตน

ซัวเรซยก2ลูกซัดใส่ชุดขาวซีซั่นก่อนเจ๋งสุดของตน

Posted 21/10/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยสองประตูที่เขายิงได้ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ เบร์นาเบว ฤดูกาล 2016 ถือเป็นที่เจ๋งสุดที่ตัวเองเคยทำได้ในตลอดอาชีพการค้าแข้ง

 หลุยส์ ซัวเรซ สุดยอดหัวหอกของทีม "เจ้าบุญุทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า 2 ประตูที่เขายิงได้ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" ที่ต้นสังกัดบุกไปถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อฤดูกาล 2015-16 เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลอดอาชีพการค้าแข้งของตน


 กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย วัย 29 ปี คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของยุโรป (โกลเด้น บูท) ประจำฤดูกาล 2015-16 หลังจากซัดตาข่ายคู่แข่งไป 40 ประตูในลา ลีกา โดยเจ้าตัวกล่าวถึงประตูที่ดีที่สุดของตัวเองว่า "ตลอดอาชีพค้าแข้งของผม ผมยิงประตูสวยๆ มาเยอะ แต่ถ้าจะต้องเลือก ผมขอเลือก 2 ประตูที่ผมทำได้ในการเจอ (เรอัล) มาดริด ที่ เบร์นาเบว และอีก 1 ลูกที่บ้าน (คัมป์ นู) ในการเจอ แอตเลติโก (มาดริด) ที่ทำให้เราขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง"


 "ตอนที่ผมเริ่มต้นกับ อาแจ็กซ์ ผมได้รู้จักกับฟุตบอลยุโรป และผมก็โชคดี เพราะผมยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ มันทำให้ผมมีโอกาสได้ย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล ผมยิงได้มากมาย แต่ไม่สามารถพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ซึ่งถือเป็นความฝัน จากนั้นก็เป็น บาร์เซโลน่า ที่การมีนักเตะเหล่านี้รายรอบตัวคุณ ทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้นมาก" อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ลิเวอร์พูล กล่าว


 ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังได้เผยถึงคำแนะนำที่ให้กับ ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่ยังยิงประตูไม่ได้เลยใน 6 นัดรวมทุกรายการกับ "บาร์ซ่า" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่า "ผมบอกเขาให้ใจเย็นๆ แล้วประตูจะมาเอง เขาได้ลงเล่นบ้าง และเขาจะยิงได้เอง เขาต้องใจเย็น เขาได้รับความเชื่อมั่นจากโค้ช (หลุยส์ เอ็นริโก้) และเพื่อนร่วมทีมของเขา" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »