ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเย้ยสื่อป็อกบาไม่ใช่แข้งแย่สุดพรีเมียร์ฯแล้ว

มูเย้ยสื่อป็อกบาไม่ใช่แข้งแย่สุดพรีเมียร์ฯแล้ว

Posted 21/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด จัดการตอกกลับสื่อที่วิจารณ์ฟอร์มย่ำแย่ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ในช่วงที่ผ่านมา เผย ป๊อกบาไม่ใช่แข้งที่แย่ที่สุดของพรีเมียร์ลีก แบบที่โดนด่าเมื่อ 2 วันก่อนอีกแล้ว พร้อมเรียกร้องให้เวลาแข้งเลือดน้ำหอมปรับตัวบ้าง เพราะย้ายไปค้าแข้งใน อิตาลี หลายปี

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเยาะเย้ยบรรดาสื่อมวลชน ที่รุมวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มที่ย่ำแย่ของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หลังสตาร์ค่าตัวแพงสุดในโลก ซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ ทีมจากลีกตุรกี 4-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า แข้งเลือดน้ำหอมไม่ใช่นักเตะที่แย่ที่สุดในลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดีอีกต่อไปแล้ว

 มูรินโญ่ เปลี่ยนทีมเกือบทุกตำแหน่ง ยกเว้นแค่ ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่ และ ปอล ป๊อกบา ที่ลงเล่นต่อจากเกมแดงเดือด นอกนั้นเปลี่ยนหมด แต่ทีมยังเล่นได้ไหลลื่น ยิงนำ 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกจากจุดโทษติดๆ กันของ ป๊อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนที่ ป๊อกบา จะยิงลูกที่สองของตัวเองในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากนั้นกลับมาเล่นครึ่งหลังไม่ถึง 5 นาที เจสซี่ ลินการ์ด ก็ยิงลูก 4-0 กว่าทีมเยือนจากตุรกีจะตีไข่แตกก็ช่วง 10 นาทีสุดท้ายจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยิงประตูทีมเก่า

 ล่าสุด หลังเกม มูรินโญ่ จัดการตอกกลับสื่อที่วิจารณ์ ป็อกบา เสียๆ หายๆ หลังโชว์ฟอร์มสูดบู่ในเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่ ยูไนเต็ด เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเผยว่า "เมื่อ 2 วันก่อนเขาเป็นนักเตะที่แย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก และ 48 ชั่วโมงต่อมานั้นเขากลายเป็นปรากฎการณ์"

 "ฟังนะ เขาต้องการเวลาปรับตัว ผมเคยอยู่อิตาลี เคยทำงานในอิตาลี ผมรู้ถึงความเร็ว ความเข้มข้น และเอกลักษณ์ของลีก (กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี) เป็นอย่างดี การอยู่ในอิตาลี 4-5 ปี แล้วจากนั้นก็กลับมา พรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมไม่คาดหวังว่าเขาจะปรับตัวได้โดยแค่ดีดนิ้วหรอกนะ แม้กระทั่งนักเตะชั้นยอดก็ต้องการเวลา" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »