ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้เกมแดงเดือดช่วยเตรียมทีมบู๊เวสต์บรอม

คล็อปป์ชี้เกมแดงเดือดช่วยเตรียมทีมบู๊เวสต์บรอม

Posted 21/10/2016 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังใช้เกมแดงเดือดที่เจ๊ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทีมก่อนบู๊ เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้ เพราะเป็นเกมยาก มีทั้งลูกหนัก ลูกกลางอากาศ ไปจนถึงการเล่นอย่างมีระเบียบวินัย

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยกเกมแดงเดือดที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมาว่าเป็นการเตรียมตัวที่ดีก่อนเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ทั้งเรื่องของเกมปะทะหนักหน่วง การเล่นอย่างมีวินัย ไปจนถึงอันตรายจากลูกกลางอากาศ

"หงส์แดง" ต้องยอมรับผลเสมอแบบไร้สกอร์กับ ยูไนเต็ด แม้จะเป็นฝ่ายครองเกมมากกว่า แต่ก็ไม่สามารถเจาะเกมรับที่เหนียวแน่น และมีปัญหากับการเล่นอย่างมีวินัย เคร่งครัดของทีม "ปีศาจแดง" ได้ เท่านั้นไม่พอ ยังโดนเล่นงานจากลูกกลางอากาศ โดยทั้งหมดนี้ คล็อปป์ มองบวกว่าเป็นการเตรียมทีมที่ดีก่อนจะเจอกับ เวสต์บรอมวิชฯ ของ โมทนี่ พูลัส ที่เน้นเล่นสไตล์ดังกล่าวเป็นอาชีพ

"เรารู้ว่าเราต้องรับมือกับปัญหาบางอย่างที่เราเจอในซีซั่นที่แล้ว แม้เราจะไม่ทนทุกข์กับมันมากแบบแต่ก่อนก็ตาม เราเป็นทีมที่เน้นการเล่นฟุตบอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแข็งแกร่ง และเล่นหนักกว่าเราจากการมีนักเตะรูปร่างสูงใหญ่หลายคน เราทำได้ดี และผมแทบนึกไม่ออกเลยว่าเราเสียเปรียบจากสถานการณ์แบบนี้ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมรับมือสถานการณ์แบบนั้นอีกในวันเสาร์"

"คุณสามารถเอาบางสิ่งบางอย่างจากเกมล่าสุดมาใช้ได้เสมอ แต่ในอีกมุมหนึ่งมันจะเป็นเกมที่ยากอีกนัด การป้องกันบอลแบบนี้เป็นเรื่องสำคัญในเกมกับยูไนเต็ด และมันก็จะเป็นเรื่องสำคัญในเกมถัดไป การเล่นบอลก็เป็นเรื่องสำคัญในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และมันจะเป็นเรื่องสำคัญในเกมกับเวสต์บรอมฯ เรามีงานอีกมากต้องทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตแล้ว!คล็อปป์ไม่สนต่อปากต่อคำมูวิจารณ์หงส์
    ไม่ให้ค่า !! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำตัวสุขุมสมเป็นผู้ใหญ่ หลังปฏิเสธจะเปิดสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลาก "หงส์แดง" ไปเอี่ยวจากการวิจารณ์ว่าเจ้าบ้านก็เล่นเกมรับในเกมที่เสมอไร้สกอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้เกมมันจบไปแล้วจะมาพูดทำไมให้เสียเวลา ที่สำคัญเรื่องแบบนี้ไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกรำคาญ แถมมองโลกในแง่ดี การได้ 1 แต้มทำให้ทีมมีคะแนนเพิ่มขึ้น
  • คล็อปป์รับหงส์ยังมีปัญหาป้องกันเซตพีซ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับทีมยังมีปัญหาเรื่องป้องกันลูกตั้งเตะ หลังเสียไปแล้วถึง 10 ประตูในซีซั่นนี้ ก่อนจะเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในสุดสัปดาห์นี้ เชื่อคู่แข่งมาเน้นโยนบอลใส่แน่ และ "หงส์แดง" จำเป็นต้องมีสมาธิชนิดเต็มร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »