ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่แจงสมอลลิ่งเจ็บมดกัด-มิคกี้จ่อรีเทิร์น

มูรินโญ่แจงสมอลลิ่งเจ็บมดกัด-มิคกี้จ่อรีเทิร์น

Posted 21/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คริส สมิอลลิ่ง กองหลังตัวหลัก เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย เลยเปลี่ยนตัวมาพักตั้งแต่จบครึ่งแรก ซึ่งทีมนำ 3-0 แล้ว ในเกมยูโรป้า ลีก ที่ชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 พฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุ เฮนริค มคิทาร์ยาน ไม่มีชื่อแม้ตัวสำรอง ยันนักเตะพร้อมแล้ว แต่ให้ซ้อมเรียกความฟิต ดีกว่านั่งเฉยๆ และอาจไม่ได้ลงสนาม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตสภาพความพร้อมทีม หลังเกมเปิดโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ สวยงาม 4-1 ในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแรก กลุ่มเอ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่า คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ใกล้สมบูรณ์เต็มที

 สมอลลิ่ง สตาร์ตเป็นตัวจริงคู่กับ เอริก ไบยี่ แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกให้ มาร์กอส โรโฮ ลงเล่นแทนตอนพักครึ่งซึ่งทีมนำ 3-0 แล้ว โดย มูรินโญ่ บอกว่าเป็นการเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย และน่าจะพร้อมเล่นเกมกับ เชลซี วันอาทิตย์ โดยระบุวสั้นๆ ว่า "เขารู้สึกไม่ค่อยดีที่กล้ามเนื้อ เรานำ 3-0 แล้ว เราเลยตัดสินใจเปลี่ยนตัว หวังว่าเขาจะหายทันกลับมาเล่นช่วงสุดสัปดาห์"

 ส่วน มคิทาร์ยาน ที่ไม่มีชื่อในทีมตั้งแต่เกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันที่ 10 กันยายน ตอนนี้ลงซ้อมมาตั้งแต่ต้นสัปดาห์แล้ว และใกล้หายดีแล้วเช่นกัน โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า "สถานการณ์คือเราเล่นด้วยลินการ์ด, มาต้า และ มาร์กซิยาล ผมไม่ใช่ไอน์สไตน์ ผมไม่รู้ว่ามันมีแท็กติกไหนที่ส่งปีก 4 คนลงเล่นพร้อมกัน เขาต้องซ้อมให้หนัก และเรียกความฟิตให้ถึงระดับที่จะเล่นในเกมระดับสูงได้"

 "การเอาเขามานั่งสำรอง และให้เล่น 15-20 นาทีแบบที่ผมให้ เมมฟิส เล่น ผมว่าถ้าจะเอาแบบนั้นสู้ให้เขาอยู่ซ้อมแบบเมื่อวาน และซ้อมให้หนักขึ้นน่าจะดีกว่า ผมคิดว่าการให้เขาอยู่ซ้อมต่อไปน่าจะดีกว่ามานั่งรอโอกาสลงสนาม แต่เขาพร้อมแล้ว เขาจะพร้อมเต็มที่เร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »