ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลไทยฯออกมาตรการ4ข้อเกมดวลออสซี่15พ.ย.นี้

ส.บอลไทยฯออกมาตรการ4ข้อเกมดวลออสซี่15พ.ย.นี้

Posted 22/10/2016 by siamsport

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาตรการขอความร่วมมือแฟนบอล 4 ข้อในเรื่องของการร่วมเชียร์ครั้งนี้ทั้งแต่งกายและการเชียร์

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 12 ทีมสุดท้าย รอบคัดเลือกกลุ่ม บี โซนเอเชีย นัดที่ 5 กับรองจ่าฝูงของกลุ่ม ทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. 59  ทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มีการออกมาตรการข้อแนะนำการเข้าชมเกมดังกล่าว 4 ข้อด้วยกันได้แก่ 1.การแต่งกายของกองเชียร์ทั้งชายและหญิง ควรแต่งกายด้วยสีสุภาพ เช่น ขาว, ดำ, เทา และไม่ควรมีลวดลาย โดยไม่อนุญาตให้สวมเสื้อทีมชาติไทยที่มีสีแดงเข้าชมการแข่งขัน 2. งดอุปกรณ์การเชียร์ทุกชนิดเข้าสนามแข่งขัน 3. งดแสดงสัญลักษณ์กลุ่มกองเชียร์ และป้ายข้อความทุกชนิด 4.งดการร้องเพลงเชียร์และกิจกรรมรื่นเริงต่างๆ ภายในและภายนอกบริเวณสถานที่จัดการแข่งขัน

โดยทั้งนี้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันของสงวนสิทธิในการพิจารณาอนุญาตให้กองเชียร์เข้าชมตามความเหมาะสม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัปปุยส์หลุดโผช้างศึกซดจิงโจ้,เซอร์ไพรส์รุ่งรัฐ-ประวีณวัชร์ติดโผ
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แบ 24 ขุนพลทีมชาติไทย ในการฟัดออสเตรเลียออกมาแล้ว โดย ประวีณวัชร์ บุญยงค์ ปราการหลังจากบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาติดทีมในรอบปีกว่า รวมทั้ง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยจะมีการตัดตัวเหลือ 23 คนไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อีกครั้ง
  • ซิโก้แจงเลือกประวีณวัชร์-รุ่งรัฐติด,ยันตัดตัวลุยซูซูกิคัพอีกที
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย แจงเหตุเลือก ประวีณวัชร์ บุญยงค์ ติดทัพช้างศึกล่าสุดเพราะเคยเล่นกับนักเตะชุดนี้มาหลายคนจนเข้าใจ ส่วน รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ได้เห็นฟอร์มลากเลื้อยอันสะเด่า แต่ยืนยันว่าทั้งหมดจะต้องตัดตัวเหลือ 23 คน เพื่อไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • อันดับโลกแค่ตัวเลข!ซิโก้มั่นใจศักยภาพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นอันดับร่วงเพราะยังเชื่อมั่นศักยภาพของทีมว่าจะกลับมาได้แน่นอน พร้อมกับส่งรายชื่อให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เตรียมประกาศแข้งภายในต้นสัปดาห์หน้าที่จะเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย และไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • ซิโก้: "แพ้ชนะไม่รู้แต่จะวิ่งสู้เพื่อชาวไทยเพื่อในหลวง"
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย เปิดใจเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. หลังพาครอบครัวเดินทางไปถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลย เดช ที่พระบรมมหาราชวังว่า ตนเองได้เดินทางมาส่งเสด็จทุกๆ วัน รวมถึงเล่าความประทับใจที่เคยได้มีโอกาสเข้าเฝ้าฯ ในหลวง พร้อมตั้งเป้า จะเดินหน้าภารกิจทำให้คนไทยมีความสุขต่อไป เพราะเชื่อว่า เมื่อคนไทยมีความสุข พ่อหลวงบนสวรรค์ก็ต้องมีความสุขด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »