ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งช้างศึกยู-19บินถึงไทยหลังร่วงรอบแรกศึกเอเชีย

แข้งช้างศึกยู-19บินถึงไทยหลังร่วงรอบแรกศึกเอเชีย

Posted 22/10/2016 by siamsport

ขุนพลช้างศึกรุ่นอายุ ไม่เกิน 19 ปี บินกลับถึงไทย หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 ณ ประเทศบาห์เรน โดยมีแฟนบอลชาวไทยรวมไปถึงผู้ปกครองนักเตะมายืนรอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนพร้อมพิจารณาตัวเองรับผิดชอบผลงาน และให้สมาคมเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคต ส่วน"เจ้ายิม" กัปตันทีมเผยในระดับเอเชียต้องห้ามพลาด ขณะนี้ "เจ้าอาร์ม" กองหน้าร่างโย่งบอกต้องพัฒนาตัวเองอีกหากหวังสู้กับทีมระดับเอเชีย

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.ของวันที่ 21 ต.ค.59 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทัพช้างศึกทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้เดินกลับมายังประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน EK-374 หลังทำผลงานได้ไม่ดีนัก พ่าย 3 นัดรวดต่อ เกาเหลีใต้ 1-3 ,ซาอุดิอาระเบีย 0-4 และ เจ้าภาพบาห์เรน 2-3 ตกรอบแรกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย ณ ประเทศบาห์เรน โดยมีแฟนบอลรวมไปถึงผู้ปกครองของนักเตะมาให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

        "โค้ชจุ่น" พร้อมพิจารณาตัวเองรับผิดชอบผลงาน

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่า "สิ่งแรกต้องขอโทษ กับผลงานของทีม เราค่อนข้างผิดหวังเช่นกันในรายการนี้ เราเสียใจที่ต้องตกรอบแบบไม่มีแต้มเลย ถือว่าเป็นการทำงานที่น่าผิดหวังพอสมควร น้องๆทำงานหนักแต่เราผิดพลาดกันที่รายละเอียด เดี๋ยวเราต้องสรุปการทำงานทั้งหมดให้กับสมาคมฯ"

"ส่วนเรื่องอนาคตผมเองเอ่ยปากไว้แล้วว่าพร้อมจะพิจารณาตัวเอง ในเมื่อผลงานไม่ดี เราเป็นคนตัดสินใจสูงสุดทุกอย่างซึ่งเราต้องแสดงตัวรับผิดชอบ แต่รายละเอียดทั้งหมดต้องพูดคุยกับสมาคมฯ ว่าเราผิดพลาดตรงไหน การเตรียมทีมหรือแท็คติกซึ่งเราต้องสรุปกันอีกครั้งหนึ่ง"

        "ยิม"เผยระดับเอเชียไม่มีคำว่าพลาด

ด้าน "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีมชาติไทยชุด ยู-19 ปี เผยว่า "รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่น แต่ก็รู้สึกว่าการได้มาเล่นในระดับเอเชียทำให้พวกเราได้รับประสบการณ์ อย่างมหาศาล และสิ่งที่เราได้รับมากคือความผิดพลาดในระดับอาเซี่ยนเราพลาดเพียงเล็กน้อย แต่เรายังสามารถแก้ไขได้ แต่มาถึงระดับเอเชียความผิดพลาดเล็กน้อยทำให้เราเสียประตูได้ทันที  ต้องขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามและอยากขอโทษแฟนๆทุกคน พวกเราทำกันอย่างเต็มที่แล้ว"

        "อาร์ม" รับต้องพัฒนาเพื่อก้าวสู่ระดับเอเชีย

ส่วน "เจ้าอาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทยชุด ยู-19 ปี เผยว่า "ทุกคนทำเต็มที่แล้วแต่เราต้องกลับมาพัฒนาตัวเองและซ้อมให้มากกว่าเดิมเพื่อ ก้าวไปสู่ระดับ เอเชีย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราเตรียมทีมน้อยต่างกับปีที่แล้วที่เราทำออกมาได้ดี สุดท้ายต้องขอโทษแฟนบอลและขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจเชียรพวกเราครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลไทยฯออกมาตรการ4ข้อเกมดวลออสซี่15พ.ย.นี้
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาตรการขอความร่วมมือแฟนบอล 4 ข้อในเรื่องของการร่วมเชียร์ครั้งนี้ทั้งแต่งกายและการเชียร์
  • ชัปปุยส์หลุดโผช้างศึกซดจิงโจ้,เซอร์ไพรส์รุ่งรัฐ-ประวีณวัชร์ติดโผ
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แบ 24 ขุนพลทีมชาติไทย ในการฟัดออสเตรเลียออกมาแล้ว โดย ประวีณวัชร์ บุญยงค์ ปราการหลังจากบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาติดทีมในรอบปีกว่า รวมทั้ง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยจะมีการตัดตัวเหลือ 23 คนไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อีกครั้ง
  • ซิโก้แจงเลือกประวีณวัชร์-รุ่งรัฐติด,ยันตัดตัวลุยซูซูกิคัพอีกที
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย แจงเหตุเลือก ประวีณวัชร์ บุญยงค์ ติดทัพช้างศึกล่าสุดเพราะเคยเล่นกับนักเตะชุดนี้มาหลายคนจนเข้าใจ ส่วน รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ได้เห็นฟอร์มลากเลื้อยอันสะเด่า แต่ยืนยันว่าทั้งหมดจะต้องตัดตัวเหลือ 23 คน เพื่อไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • อันดับโลกแค่ตัวเลข!ซิโก้มั่นใจศักยภาพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นอันดับร่วงเพราะยังเชื่อมั่นศักยภาพของทีมว่าจะกลับมาได้แน่นอน พร้อมกับส่งรายชื่อให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เตรียมประกาศแข้งภายในต้นสัปดาห์หน้าที่จะเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย และไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »