ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอบกัดมู?คอนเต้บอกสิงห์ยังไม่ลืมซีซั่นที่แล้ว

แอบกัดมู?คอนเต้บอกสิงห์ยังไม่ลืมซีซั่นที่แล้ว

Posted 22/10/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยต้องการเวลาในการพาทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นให้ได้ดั่งใจ หลังจากผ่านมาตอนนี้ยังตะกุกตะกัก ก่อนโบ้ยว่า หนึ่งในเหตุผลคือ นักเตะหลายคนยังกำจัดความห่วยแตกในซีซั่นที่แล้วออกจากใจไม่ได้

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวต้อนรับการกลับมา เดอะ บริดจ์ อีกครั้งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พาทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเยือนในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ด้วยการบอกว่าทีม "สิงโตน้ำเงิน" ในอุ้งมือของเขาตอนนี้ ยังมี "แผลเป็น" ติดตัวมาจากซีซั่นที่แล้วที่ล้มเหลว และน่าผิดหวัง


            มูรินโญ่ โดน เชลซี ปลดจากตำแหน่งเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานในฐานะแชมป์เก่าได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลที่แล้ว โดย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช ไปเอา กุส ฮิดดิ้งค์ มาขัดตาทัพ ซึ่งก็ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ สุดท้ายทีมจบแค่อันดับสิบ ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรปใดๆ ทั้งนั้น


            คอนเต้ ที่ถูกดึงมาคุมทีมหลังจากหมดสัญญากับทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "เมื่อมันฤดูกาลแบบนี้ ฤดูกาลที่แย่มากๆ เพราะเราจบอันดับสิบ มันก็เป็นเรื่องปกติที่จะยังมีอะไรค้างๆ คาๆ อยู่กับนักเตะ ในใจพวกเขา ในหัวพวกเขา ในสถานการณ์แบบนี้ มันสุ่มเสี่ยงที่จะเสียความมั่นใจ ด้วยเหตุผลนี้ ผมอยากย้ำอีกครั้งว่า ซีซั่นใหม่นี้สำคัญกับเชลซีมาก"


            "ถึงกระนั้น มันก็เป็นซีซั่นที่ยากมากเช่นกัน เพราะคุณต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งไม่ได้ทำกันง่ายๆ วิธีเดียวที่เราจะเปลี่ยนแปลงได้คือทำงาน ทำให้หนัก ร่วมกันกับนักเตะ, สโมสร และแฟนบอล การจะลบซีซั่นที่เลวร้ายแบบปีที่แล้วออกไปไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์สนคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งนกแก้ว
    ลิเวอร์พูล สนคว้า มาร์ก โรก้า กองกลางดาวรุ่ง เอสปันญ่อล เสริมทัพ หลังนักเตะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นชุดใหญ่ "ไอ้นกแก้ว" ในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญากับสโมสรถึงจบซีซั่นเท่านั้น
  • ปืนลุ้นนำฝูงเดี่ยว!อเล็กซิสโป้งสิงห์แดงที่สู้หนีโซนท้าย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวโดย อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ ที่จะสู้เพื่อหนีโซนท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • หงส์ข่ม!คูตี้-ฟีร์มีโน่ผนึกตะบัน,แบ๊กกี้ส์มีรอนดอนซัด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ผนึกคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่มี โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน พังตาข่าย จากสถิติการพบกันก่อนหน้าเป็น หงส์แดง เหนือกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • กอสซิแอลนี่ลั่นปืนใหญ่ซีซั่นนี้มั่นใจมากขึ้น
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ประกาศชัด ซีซั่นนี้นักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" มีความมั่นใจมากขึ้นจากเดิมเยอะ แถมยังเล่นกันเป็นทีมด้วย ไม่มีการเล่นแบบวันแมนโชว์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »