ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลชี้รอยส์ซ้อมเหมือนไม่เคยหายจากเกม

ทูเคิ่ลชี้รอยส์ซ้อมเหมือนไม่เคยหายจากเกม

Posted 22/10/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง ลงฝึกซ้อมเหมือนไม่เคยหายไปจากเกม หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เดี้ยงไปนานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่ล่าสุดสามารถกลับมาร่วมทีม "เสือเหลือง" ได้แล้ว ทว่าก็ไม่ต้องการกำหนดวันคัมแบ็ก เนื่องจากไม่อยากกดดันนักเตะมากเกินไป

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเหมือนกับว่า มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของทีม ไม่เคยห่างหายไปจากการเล่นฟุตบอลเลย หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน กลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้

รอยส์ มีปัญหาเรื่องความฟิตตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และยังไม่ได้เล่นเลยในซีซั่นนี้ เนื่องจากปัญหาที่กล้ามเนื้อซึ่งทำให้เขาต้องพลาดร่วมศึกยูโร 2016 ล่าสุดแข้งวัย 27 ปีกลับมาร่วมทีมของ ทูเคิ่ล ได้อีกครั้ง ก่อนที่จะบุกไปเยือน อิงโกลสตัดท์ น้องใหม่ วันเสาร์นี้ แม้ว่าเขาจะไม่ถูกรีบส่งลงสนามก็ตาม

"มาร์โค ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกกับทีมหลังจากได้รับบาดเจ็บ บังเอิญว่ามันเป็นการซ้อมที่เปิดให้เข้าชมด้วย มันเป็นการฝึกซ้อมครั้งแรกของเขากับทีมนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ซึ่งผมไม่ได้กำหนดแน่นอนว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ เพราะเราไม่อยากให้เขารู้สึกกดดัน มาร์โค มีเวลาตามที่เขาต้องการ เขาฝึกซ้อมเมื่อวานนี้เหมือนกับว่าเขาไม่เคยหายไปเลยและผมคิดว่ามันควรที่จะเป็นแบบนั้น" ทูเคิ่ล กล่าว

กุนซือชาวเยอรมัน คาดว่า กอนซาโล่ คาสโตร กับ อาเดรียน รามอส จะกลับมาประจำการอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ แต่ชัยชนะเหนือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร ก็สร้างปัญหาให้กับแนวรับของเขา

มาร์ค บารตร้า, มัทธีอัส กินเตอร์ และ เฟลิกซ์ พาสส์ลัค ต่างได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ที่ลงเล่นครบ 90 นาที ก็เจออาการเดี้ยงเล่นงานเช่นกันจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์

"เราไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซนต์ว่า โซคราติส ฝึกซ้อมได้หรือไม่ในวันนี้ เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อ" ทูเคิ่ล กล่าว ก่อนเสริมว่า ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ต้องออกจากการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี เนื่องจากมีอาการไม่สบาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อินทรีแดง-ดำ"ฮอตบุกถล่มสิงห์เหนือ10ตัว3-0
    "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กลับมาคืนฟอร์มฮอตอีกครั้งล่าสุดบุกไปถล่ม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-0 ซิวสามแต้มขยับขึ้นมารั้งที่4ขณะที่ ฮัมบูร์ก ฟอร์มสุดแย่ 8 เกมแพ้ถึง6แมตช์ยังไม่ชนะทีมใดรั้งรองบ๊วยของตาราง บุนเดสลีกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บิ๊กแมตช์!เสือใต้ท้าดวลสิงห์หนุ่มวางเลวานวัดคมฮาห์น
    บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านรับการมาเยื่อน "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และเป็นการวัดคมระหว่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ อันเดร ฮาห์น กองหน้าตัวเกงของทั้งสองทีม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.ศกนี้ ถ่ายทอดสด PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1,เวลา : 23.30 น.
  • มัทเธอุสงงเสือใต้ปล่อยโครสซบชุดขาวได้ไง
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งอินทรีเหล็ก เผย สุดงงว่าทำไม บาเยิร์น มิวนิค ถึงยอมปล่อยตัว โทนี่ โครส ไปร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อปี 2014 ชี้ โครส เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก และจุดด้อยเพียงจุดเดียวของเจ้าตัวคือ ทำประตูได้น้อย โดยหวังว่า ซีเนอดีน ซีดาน โค้ช "โลส บลังโกส" จะให้อิสระในเกมรุกแก่กองกลางรายนี้มากขึ้น
  • สิงห์เหนือเฝ้าถ้ำ!ใช้ลาซ็อกก้าซัดแฟร้งค์เฟิร์ต
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เตรียมส่ง ปิแอร์ มิเชล ลาซ็อกก้า ล่าตาข่าย เกมเปิดถ้ำรับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.ศกนี้ ถ่ายทอดสด ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี,เวลา : 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »