ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งสอยติอาโก้ซิลวาหวังฟลุ้คแบบปิร์โล่

ยูเว่เล็งสอยติอาโก้ซิลวาหวังฟลุ้คแบบปิร์โล่

Posted 22/10/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปยูเวนตุส พูดแบบไม่ปิดบังว่าสนใจ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และนักเตะกับต้นสังกัดยังตกลงกันไม่ได้ โดยเชื่อว่ามีสิทธิที่ ซิลวา จะเป็นการเซ็นสัญญาของฟรีที่สุดยอดแบบตอนทีมไปสอย อันเดรีย ปิร์โล่ มาจาก เอซี มิลาน

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาเปรยถึงความเป็นไปได้ที่ทีม "เบียงโคเนรี่" จะคว้าของดีมาร่วมทีมแบบไม่เสียเงิน โดยเล็งสอย ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแแซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมดังแดนน้ำหอมตอนจบซีซั่น

อดีตนักเตะเอซี มิลาน ย้ายไปสะสมแชมป์ที่ลีกเอิง ตั้งแต่ปี 2012 ปัจจุบันลงเล่นไปกว่า 160 นัดทุกรายการ แต่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ โดยมีแนวโน้มว่าอาจย้ายทีม เมื่อเอเยนต์ออกมากดดันแล้วว่า หากสัญญาใหม่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างภายในเดือนธันวาคม ดาวเตะบราซิเลียนวัย 32 ปีก็อาจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

มาร็อตต้า จับตามอง ซิลวา อย่างใกล้ชิด และเชื่อว่านักเตะมีสิทธิย้ายมาสร้างผลกระทบทางบวกกับทีมแบบเมื่อครั้งที่พวกเขาคว้า อันเดรีย ปิร์โล่ แข้งที่โดนปรามาสว่าหมดสภาพ มาจาก มิลาน แบบฟรีๆ ปี 2011 แต่กลายเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ของ "เบียงโคเนรี่"

"ติอาโก้ ซิลวา เป็นนักเตะชั้นยอด และผมไม่รู้ว่า เปแอสเช จะเอายังไงในอนาคต มันอาจเป็นโอกาสให้เราแบบตอนดึงปิร์โล่มาร่วมทีม นักเตะที่ถูกใครต่อใครมองว่า "จบแล้ว" แต่พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวที่สุดยอดของเรา" มาร็อตต้า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »