ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้-อัยยวัฒน์แจกร่ม,พัดให้ประชาชนร่วมถวายอาลัยในหลวง ร.9

ซิโก้-อัยยวัฒน์แจกร่ม,พัดให้ประชาชนร่วมถวายอาลัยในหลวง ร.9

Posted 23/10/2016 by siamsport

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" พร้อมด้วย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทำจิตอาสาด้วยการแจกร่มและพัดให้กับพสกนิกรชาวไทย ที่เดินทางไปร่วมถวายอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย "ซิโก้" ชี้ว่าในช่วงแรกของการเข้าแคมป์ จะเน้นในเรื่องของการรื้อฟื้นความฟิต ก่อนที่จะเข้าสู่แท็กติก มั่นใจว่าจะเข้มข้นใน 2 วีกแน่นอน ส่วนเรื่องสถานที่ของการเก็บตัว จะให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้เปิดเผยให้ได้ทราบในเร็วๆนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเตรียมที่จะลงทำภารกิจ 2 รายการใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย.59 และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 17 ธ.ค.นี้
 
จากการประกาศรายชื่อของ 24 ขุนพลทีมชาติไทย ออกมาเมื่อวันที่ 21 ต.ค.59  ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ บริเวณหน้ามหาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ได้ร่วมกับ มูลนิธิคิงส์ พาวเวอร์ ที่นำมาโดย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทำจิตอาสาด้วยการแจกร่มและพัดให้กับพสกนิกรชาวไทย ที่เดินทางไปร่วมถวายอาลัยให้กับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้พูดถึงการเตรียมทีมว่า "เราจะมีเวลาเก็บตัวทั้งหมด 2 สัปดาห์เศษ ซึ่งช่วงแรกผมคิดว่าจะเน้นในเรื่องของความฟิต เพราะจากการที่ลีกยุติการแข่งขัน ทำให้นักเตะหลายคนเดินทางไปพักผ่อน จากนั้นจะดูเรื่องของแท็กติก ระบบการเล่นเป็นหลัก มั่นใจว่าเวลาที่มีอยู่เพียงพออย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้กล่าวถึงเรื่องการเข้าแคมป์ว่า "ผมได้หารือกับท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราเข้าใจกับสถานการณ์ในช่วงเวลานี้ของประเทศไทยเป็นอย่างดี ฉะนั้นทางสมาคมฯจะเป็นผู้ดำเนินการสถานที่เก็บตัว และจะแจ้งให้ได้ทราบในเร็ววันนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินโดฯยกเลิกเจ้าภาพฟุตซอลอาเซี่ยน"เอเอฟเอฟ"งดแข่งปีนี้
    ตามประกาศของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ "เอเอฟเอฟ" เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2559 แจ้งว่าสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ที่อาสาเป็นเจ้าภาพฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 แทนประเทศไทย ที่จำเป็นต้องถอนตัวจัดแข่งที่บางกอก อารีน่า เพราะอยู่ระหว่างช่วงเวลาแห่งการไว้อาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
  • แข้งช้างศึกยู-19บินถึงไทยหลังร่วงรอบแรกศึกเอเชีย
    ขุนพลช้างศึกรุ่นอายุ ไม่เกิน 19 ปี บินกลับถึงไทย หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 ณ ประเทศบาห์เรน โดยมีแฟนบอลชาวไทยรวมไปถึงผู้ปกครองนักเตะมายืนรอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนพร้อมพิจารณาตัวเองรับผิดชอบผลงาน และให้สมาคมเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคต ส่วน"เจ้ายิม" กัปตันทีมเผยในระดับเอเชียต้องห้ามพลาด ขณะนี้ "เจ้าอาร์ม" กองหน้าร่างโย่งบอกต้องพัฒนาตัวเองอีกหากหวังสู้กับทีมระดับเอเชีย
  • ส.บอลไทยฯออกมาตรการ4ข้อเกมดวลออสซี่15พ.ย.นี้
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาตรการขอความร่วมมือแฟนบอล 4 ข้อในเรื่องของการร่วมเชียร์ครั้งนี้ทั้งแต่งกายและการเชียร์
  • ชัปปุยส์หลุดโผช้างศึกซดจิงโจ้,เซอร์ไพรส์รุ่งรัฐ-ประวีณวัชร์ติดโผ
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แบ 24 ขุนพลทีมชาติไทย ในการฟัดออสเตรเลียออกมาแล้ว โดย ประวีณวัชร์ บุญยงค์ ปราการหลังจากบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาติดทีมในรอบปีกว่า รวมทั้ง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยจะมีการตัดตัวเหลือ 23 คนไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »