ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พลังคนไทยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกว่า3แสนคน

พลังคนไทยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกว่า3แสนคน

Posted 23/10/2016 by siamsport

พลังคนไทยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกว่า 3 แสนคน กินเนสบุ๊กบันทึกลงสถิติโลก มีคนร่วมร้องเพลงประสานมากที่สุด โดย พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฝากขอบคุณและชื่นชมผู้ที่มีส่วนสำคัญในการจัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ที่บริเวณท้องสนามหลวงในวันนี้ โดยเฉพาะประชาชนที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศตั้งแต่เช้าตรู่ แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงใดก็ตาม ทำให้ภาพที่ออกมายิ่งใหญ่และน่าประทับใจที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พสกนิกรชาวไทยร่วมถวายอาลัยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวร.9
    พสกนิกรชาวไทย หลั่งไหลร่วมอาลัย พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท อย่างไม่ขาดสาย ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2559
  • เปิดภาพประวัติศาสตร์ "กำปั้นไทยเทิดไท้องค์ราชัน"
    ภาพประวัติศาสตร์ที่จะต้องจารึกไว้ในหัวใจของชาวไทยไปตราบนานแสนนาน กับวันแห่งประวัติศาสตร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2503 ณ สนามมวยลุมพินี
  • ภราดร ศรีชาพันธุ์...ธ ทรงเป็นยิ่งกว่าพระมหากษัตริย์
    แค่มีโอกาสเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สักครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับคนไทยคนหนึ่งก็ถือว่าเป็นบุญหาที่สุดมิได้แล้ว
  • "ยศกร"ตบผงาดแชมป์แบดฯยช.ทีโอที
    การแข่งขันแบดมินตัน รายการ "ทีโอที-มิซูโน คัพ 2016" ปีที่ 10 ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์เก็บสะสมคะแนนของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในระดับเยาวชน ระดับมาสเตอร์ซีรีส์ 3 ที่สนามกีฬาแบดมินตัน บมจ.ทีโอที สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ กทม. เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่เจ็ดในรอบชิงชนะเลิศ ในรุ่นอายุ 10, 12, 14, 16, 18 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »