ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลซื้อบัตรชมเกมไทย-ออสซี่ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์

แฟนบอลซื้อบัตรชมเกมไทย-ออสซี่ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์

Posted 23/10/2016 by siamsport

ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ลาดพร้าว เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 5 ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ออสเตรเลีย

สืบเนื่องจากไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชมเกมนัดดังกล่าวล่วงหน้า ซึ่งแบ่งเป็นราคา 600 / 500 / 400 / 300 / 200 / 100 บาท โดยสามารถจับจองตั๋วได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ต.ค. นี้ เวลา 10.00 น. ทางไทยทิตเก็ต เมเจอร์ ลาดพร้าว ได้เปิดขายบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 5 ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย. 59 เวลา  19.00น. โดย 1คน สามารถซื้อได้ 2 ใบเท่านั้น

บรรยากาศที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว อาจจะบางตาเนื่องจากแฟนบอลชาวไทยจับจองซื้อตั๋วทางออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ห้างสรรพสินค้ายังไม่เปิดก็มีเหล่าแฟนบอล ประมาณ 20 คน ได้มารอต่อแถวกันเป็นระเบียบเรียบร้อย

โดยคุณเอ็ม แฟนบอชาวไทย เป็นรายแรกที่ได้ตั๋วที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้เผยว่า "มารอตั้งแต่ตี 5 แล้วค่ะ ซึ่งดีใจมากที่ได้มาและจะไปดูกับเพื่อน โดยเชื่อว่าทีมชาติไทยจะทำผลงานให้ดีที่สุดค่ะ"
 
นอกจากนี้ยังมี แฟนบอลชาวต่างชาติที่ชื่นชอบทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมมาเชียร์ทีมชาติไทย แต่เสียดายที่ไม่สามารถซื้อตั๋วเจ้าบ้านได้ เนื่องจากไม่มีไอดีการ์ดของไทย เลยต้องซื้อฝั่งทีมเยือนแทน แต่ผมก็ยังจะเป็นกำลังใจให้ทีมเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้-อัยยวัฒน์แจกร่ม,พัดให้ประชาชนร่วมถวายอาลัยในหลวง ร.9
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" พร้อมด้วย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทำจิตอาสาด้วยการแจกร่มและพัดให้กับพสกนิกรชาวไทย ที่เดินทางไปร่วมถวายอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย "ซิโก้" ชี้ว่าในช่วงแรกของการเข้าแคมป์ จะเน้นในเรื่องของการรื้อฟื้นความฟิต ก่อนที่จะเข้าสู่แท็กติก มั่นใจว่าจะเข้มข้นใน 2 วีกแน่นอน ส่วนเรื่องสถานที่ของการเก็บตัว จะให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้เปิดเผยให้ได้ทราบในเร็วๆนี้
  • อินโดฯยกเลิกเจ้าภาพฟุตซอลอาเซี่ยน"เอเอฟเอฟ"งดแข่งปีนี้
    ตามประกาศของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ "เอเอฟเอฟ" เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2559 แจ้งว่าสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ที่อาสาเป็นเจ้าภาพฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 แทนประเทศไทย ที่จำเป็นต้องถอนตัวจัดแข่งที่บางกอก อารีน่า เพราะอยู่ระหว่างช่วงเวลาแห่งการไว้อาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
  • แข้งช้างศึกยู-19บินถึงไทยหลังร่วงรอบแรกศึกเอเชีย
    ขุนพลช้างศึกรุ่นอายุ ไม่เกิน 19 ปี บินกลับถึงไทย หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 ณ ประเทศบาห์เรน โดยมีแฟนบอลชาวไทยรวมไปถึงผู้ปกครองนักเตะมายืนรอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนพร้อมพิจารณาตัวเองรับผิดชอบผลงาน และให้สมาคมเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคต ส่วน"เจ้ายิม" กัปตันทีมเผยในระดับเอเชียต้องห้ามพลาด ขณะนี้ "เจ้าอาร์ม" กองหน้าร่างโย่งบอกต้องพัฒนาตัวเองอีกหากหวังสู้กับทีมระดับเอเชีย
  • ส.บอลไทยฯออกมาตรการ4ข้อเกมดวลออสซี่15พ.ย.นี้
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาตรการขอความร่วมมือแฟนบอล 4 ข้อในเรื่องของการร่วมเชียร์ครั้งนี้ทั้งแต่งกายและการเชียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »