ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดโพสต์ไอจีจ่อลาแอลเอ- แฟนหงส์เชียร์คัมแบ็กลุ้นแชมป์

เจอร์ราร์ดโพสต์ไอจีจ่อลาแอลเอ- แฟนหงส์เชียร์คัมแบ็กลุ้นแชมป์

Posted 23/10/2016 by siamsport


สตีเว่น เจอร์ราร์ดอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับแอลเอ แกแลกซี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกาโพสต์ในอินสตาแกรม แย้มเป็นนัยๆว่าเอาจะอำลาสโมสรในระยะเวลาอันใกล้นี้

เจอร์ราร์ด โพสต์ภาพตัวเองในชุดแกแล็กซี่ พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "การได้อยู่ในเมืองลอสแองเจลิส และได้เล่นท่ามกลางแฟนบอลแกแล็กซี่ ถือเป็นเกียรติอย่างที่สุดของเขา  แฟนๆทุกคนทำให้ผมรู้สึกเหมือนบ้าน เมืองแอลเอ และ สโมสร จะอยู่ในใจของผมเสมอ ขอบคุณ #8" 

การที่เจอร์ราร์ด ออกมาโพสต์แบบนี้ ทำให้มีการตีความว่า เจ้าตัวเตรียมจะย้ายสโมสร ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งคอมเมนต์มากมาย ในอินสตาแกรมของเจอร์ราร์ด มีแฟนหงส์แดง เข้าไปคอมเมนต์ เรียกร้องให้เจอร์ราร์ดกลับมาลิเวอร์พูลอีกครั้ง เพื่อช่วยเจอร์เก้น คล็อปป์ ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ถือภาพในหลวงก่อนเกมเลสเตอร์บู๊พาเลซ
    ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ เลสเตอร์ กับ คริสตัล พาเลซ ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดภาพที่ประทับใจคนไทย เมื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ยืนถือพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างพิธีถวายความอาลัยที่นักเตะทั้งสองทีม และแฟนๆ ต่างพร้อมใจกันยืนถวายความอาลัย
  • เลสเตอร์ระเบิดฟอร์มเปิดรังยิงพาเลซ3-1
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ถล่มยับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ 3-1 คว้าสามคะแนนเข้ากระเป๋าอย่างสุดยอด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มร้อน!ดับแบ็กกี้ส์2-1ขึ้นรั้งรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่อัด "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-1 เก็บสามแต้มมี 20 คะแนนเท่ากับอาร์เซน่อลแต่ลูกได้เสียเป็นรองนั่งแท่นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ปืนเซ็งกระสุนด้าน!เปิดรังเจ๊าไร้สกอร์โบโร่0-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระสุนด้าน เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยิงไม่เข้าเป้า เสมอ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 หยุดผลงานชนะรวด 7 นัดรวด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »