ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สุดแฮปปี้ฟอร์มหงส์เกมเชือดเวสต์บรอมฯ

คล็อปป์สุดแฮปปี้ฟอร์มหงส์เกมเชือดเวสต์บรอมฯ

Posted 23/10/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านสอย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 แต่ชมคู่แข่งเล่นได้น่ากลัวมากๆ ในลูกตั้งแต่

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ลิเวอร์พูล ออกตัวได้แรงเช่นเคย ด้วยการขึ้นนำก่อน 2-0 จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 21 และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นาทีที่ 35 ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสได้ประตูที่สามตั้งหลายครั้ง

 อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กลับต้องมาเจอเรื่องเครียด เมื่อทีมเยือนตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 81 จากการยิงของ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ กระนั้น "หงส์แดง" ก็สามารถรักษาสกอร์ที่นำได้จนจบเกม ทำให้ตอนนี้มี 20 คะแนน จากการลงแข่ง 9 นัด เทียบเท่ากับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงแล้ว แต่มีผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง "ไอ้ปืนใหญ่" 1 ลูก

"ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีมผม จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องยากในการดวลกับ เวสต์บรอมฯ ที่เน้นเล่นลูกกลางอากาศ พวกเขาอันตรายจริงๆ ยามได้เล่นลูกตั้งเตะ มันคงเป็นเรื่องตลก หากเราทำได้แค่เสมอในเกมนี้ เพราะเราโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้"

"พวกเขามาที่นี่เพื่อหวังได้คะแนนกลับออกไป แต่เราก็ไม่ปล่อยให้พวกเขากลับสู่เกมเลย พวกเขาทำได้ดีมากในการเล่นเตะมุม มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนมีผู้เล่นที่สวมชุดขาวในกรอบเขตโทษถึง 15 คนเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นความท้าทายเรื่องสมาธิของเราไม่น้อย แต่เราก็ทำได้ดี ผมแฮปปี้มากๆ กับเด็กของผม" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จัดหนัก!พร้อมทุ่ม44ล้านป.ล่าหอกบิลเบา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังมองหาแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ หัวหอกความเร็วสูง แอธ.บิลเบา โดยพร้อมเทงบตามค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ตั้งไว้ถึง 44 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ลิเวอร์พูล 2 - เวสต์บรอมวิช 1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่อัด "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-1 เก็บสามแต้มมี 20 คะแนนเท่ากับอาร์เซน่อลแต่ลูกได้เสียเป็นรองนั่งแท่นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มร้อน!ดับแบ็กกี้ส์2-1ขึ้นรั้งรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่อัด "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-1 เก็บสามแต้มมี 20 คะแนนเท่ากับอาร์เซน่อลแต่ลูกได้เสียเป็นรองนั่งแท่นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ลือ!หงส์สนคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งนกแก้ว
    ลิเวอร์พูล สนคว้า มาร์ก โรก้า กองกลางดาวรุ่ง เอสปันญ่อล เสริมทัพ หลังนักเตะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นชุดใหญ่ "ไอ้นกแก้ว" ในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญากับสโมสรถึงจบซีซั่นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »