ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!เฮนโด้ชี้เร็วไปบอกหงส์ลุ้นแชมป์ลีก

ใจเย็น!เฮนโด้ชี้เร็วไปบอกหงส์ลุ้นแชมป์ลีก

Posted 23/10/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ระบุชัด เร็วเกินไปที่จะมอง "หงส์แดง" เป็นทีมลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้ทำผลงานดีมาอย่างต่อเนื่อง แจงอยากให้ทีมเน้นเก็บชัยแบบเกมต่อเกมมากกว่า

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ยังไม่ถึงเวลาที่จะมองต้นสังกัดของตนเป็นทีมมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "หงส์แดง" ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา


ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขึ้นไปมี 20 คะแนน จากการลงแข่ง 9 นัด เทียบเท่ากับทีมจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล แล้ว โดยเป็นรอง "ไอ้ปืนใหญ่" แค่เรื่องผลต่างประตูได้-เสียเท่านั้น อย่างไรก็ตาม "เฮนโด้" ยังไม่คิดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ เพราะอยากให้ทีมเน้นไปทีละเกมมากกว่า

"เราผิดหวังที่มาเสียประตูจากลูกตั้งเตะ เพราะเราซ้อมป้องกันมาเป็นอย่างดี และทำได้ดีมาตลอดจนกระทั่งมาประตู พวกเขาเน้นโยนบอลใส่เราตลอด ซึ่งเราก็รับมือได้ค่อนข้างดีเลย ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกับบอลได้ดีมาก แต่ก็มาขวัญเสียหน่อยตอนพวกเขาได้ประตู ดังนั้นเราจำเป็นต้องสานต่อผลงานดีๆ แบบนี้ตือไป และพยายามไม่ให้เสียประตูจากลูกเซตพีซ"

 "ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกแบบนั้น (เรื่องลุ้นแชมป์) เราจำเป็นต้องมีสมาธิและเน้นไปแบบเกมต่อเกม ซึ่งก็ถือเป็นโบนัสสำหรับเราด้วยที่ทีมอันดับใกล้ๆ เราทำคะแนนหลุดมือกันเป็นแถว" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี กล่าว

 ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใครที่ แอนฟิลด์ รวมทุกรายการ 17 นัดติดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์สุดแฮปปี้ฟอร์มหงส์เกมเชือดเวสต์บรอมฯ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านสอย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 แต่ชมคู่แข่งเล่นได้น่ากลัวมากๆ ในลูกตั้งแต่
  • ฟุคส์สุดแฮปปี้ทำสกอร์แรกให้เลสเตอร์สำเร็จ
    คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้ที่สามารถทำสกอร์แรกในการเล่นให้ทีมสำเร็จ ในเกมเปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ 3-1 แต่รับผิดหวังเล็กๆ ที่ไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้
  • เจอร์ราร์ดโพสต์ไอจีจ่อลาแอลเอ- แฟนหงส์เชียร์คัมแบ็กลุ้นแชมป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ดอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับแอลเอ แกแลกซี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกาโพสต์ในอินสตาแกรม แย้มเป็นนัยๆว่าเอาจะอำลาสโมสรในระยะเวลาอันใกล้นี้
  • รานิเอรี่ถือภาพในหลวงก่อนเกมเลสเตอร์บู๊พาเลซ
    ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ เลสเตอร์ กับ คริสตัล พาเลซ ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดภาพที่ประทับใจคนไทย เมื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ยืนถือพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างพิธีถวายความอาลัยที่นักเตะทั้งสองทีม และแฟนๆ ต่างพร้อมใจกันยืนถวายความอาลัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »