ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพงสุด!ราชันเล็งยื่น7.5แสนป./สัปดาห์รั้งเบล

แพงสุด!ราชันเล็งยื่น7.5แสนป./สัปดาห์รั้งเบล

Posted 23/10/2016 by siamsport

ลือกระฉ่อน เรอัล มาดริด โชว์หน้ามืด เตรียมจับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง มาต่อสัญญาใหม่ 5 ปีจากเดิมที่จะหมดอายุปี 2019 ซึ่งจะทำให้ เบล เป็นนักเตะค่าแรงแพงบรรลัยที่สุดในโลก รับสัปดาห์ละ 7.5 แสนปอนด์ มูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 195 ล้านปอนด์

"เดอะ ซัน" ตีข่าว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มหมดหน้าตัก เตรียมอภิมหาสัญญามูลค่า 195 ล้านปอนด์ (ราว 9,360 ล้านบาท) เสนอให้ แกเร็ธ เบล ปีกเวิลด์คลาสทีมชาติเวลส์ จรดปากกาอยู่กับทีมยาวใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกไปอีก 5 ปี และเป็นนักเตะค่าแรงแพงที่สุดในโลก ซึ่งจะเป็นการกันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมใหญ่ๆ เงินถุงเงินถังอื่นๆ อีกมากมายในยุโรป

เบล มีสัญญากับ มาดริด ถึงซัมเมอร์ปี 2019 ซึ่งเชื่อว่าในสัญญาฉบับปัจจุบันนั้นเขารับอยู่ที่สัปดาห์ละ 525,000 ปอนด์ (ราว 25.2 ล้านบาท) แต่ด้วยการที่เขาเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" ที่ในเรื่องเงินทองแล้ว จัดให้ได้หมดตามที่ต้องการ ทำให้ มาดริด ไม่ไว้วางใจ และเตรียมลากตัวมาเซ็นสัญญาใหม่ระยะ 5 ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 750,000 ปอนด์ (ราว 36 ล้านบาท) มากที่สุดในโลก

มาดริด นั้นเล็งจับ เบล มาต่อสัญญาโดยเร็วที่สุด เพราะพวกเขาจะต้องรับโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดนักเตะ และเขาน่าจะเป็นเป้าหมายการเจรจาอันดับต้นๆ เหนือแม้กระทั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีข่าวกำลังจะต่อสัญญาใหม่ 5 ปีเช่นกัน แต่ถูกระงับไว้ก่อน เพราะเขาจะอายุ 32 ปีแล้ว

ภาษีสเปนนั้นเก็บสูงสุด 52 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ทั้ง โรนัลโด้ กับ เบล ที่ตั้งแต่ย้ายมา 3 ปีก่อน พาทีมคว้มแชมป์ยุโรป 2 สมัยแล้ว ต้องการรายได้แบบเนตๆ ราว 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งหากเป็นจริงก็จะทำลายสถิติรับทรัพย์ปีละ 18 ปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) ที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับกับ บาร์เซโลน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซเชื่อโอซิลไม่ชิ่งปืนกลับชุดขาวแน่
    ลูกัส เปเรซ หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจถึงเรื่องสัญญาใหม่ของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทัพจะยังไม่ลงตัว แต่เชื่อสตาร์ทีมชาติเยอรมัน คงไม่คิดโบกมือลา "ปืนใหญ่" กลับไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในอนาคตแน่นอน
  • ชุดขาวลุ้นนำฝูง!จัดโด้นำทัพกระซวกบิลเบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งแล้วหลังถล่มคู่แข่งขาดลอย 2 นัดหลังสุด เกมนี้หวังคว้าชัยขึ้นจ่าฝูง โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , แกเร็ธ เบล , คาริม เบนเซม่า ประสานงานในแดนหน้า ต้อนรับ แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้ (เวลา: 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • เปเรซชี้รามอสควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่านี้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม สมควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่านี้ หลังอยู่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน พร้อมยกสตาร์ทีมชาติสเปน เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับแข้ง "ราชันชุดขาว" ทุกคน
  • ยังไม่ลงตัว!ชุดขาวเบรกต่อสัญญาใหม่โด้
    ท่าทางกองเชียร์ เรอัล มาดริด คงต้องอดใจรอฟังข่าวดีเรื่องสัญญาใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งไปก่อนเสียแล้ว เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการต่อสัญญากับกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกไป เพราะยังเคลียร์เรื่องระยะของสัญญาที่จะเซ็นกันไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »