ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้ม!คล็อปป์แย้มพร้อมอ้าแขนเจิดกลับรัง

หงส์ยิ้ม!คล็อปป์แย้มพร้อมอ้าแขนเจิดกลับรัง

Posted 23/10/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเติมเชื้อไฟข่าวลือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์แอลเอ แกแลกซี่ อาจกลับมา แอนฟิลด์ เป็นคำรบที่ 2 โดยเผยว่า "หงส์แดง" มีที่ว่างให้ "สตีวีจี" เสมอ และทีมพร้อมอ้างแขนต้อนรับนักเตะกลับรังตลอดเวลา

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดเป็นนัยว่า ตนพร้อมต้อนรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋า ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กลับมาสู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ในอนาคต ท่ามกลางข่าวลือที่นักเตะอาจย้ายมาเล่นให้ "หงส์แดง" อีกครั้ง

 ตำนานมิดฟิลด์ "หงส์แดง" วัย 36 ปี ที่เล่นให้ทีมระหว่างปี 1998–2015 เพิ่งโพสต์ข้อความ และรูปภาพผ่าน "อินสตาแกรม" แย้มเป็นนัยๆ ว่าอาจอำลา แอลเอ แกแลกซี่ ในไม่ช้า โดยเผยว่า "การได้อยู่ในเมืองลอสแองเจลิส และได้เล่นท่ามกลางแฟนบอลแกแล็กซี่ที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นว่าเป็นเกียรติ พวกคุณทำให้สถานที่แห่งนี้รู้สึกเหมือนบ้านของผม เมืองนี้ และ สโมสรนี้ จะเป็นสถานที่พิเศษที่อยู่ในใจของผมเสมอ ขอบคุณ #8"
 
ล่าสุด คล็อปป์ ออกมาเปรยว่าพร้อมอ้าแขนรับ เจอร์ราร์ด กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 อีกครั้ง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด, นี่จะเป็นเรื่องที่แปลกใจมาก เขาเป็นที่ต้อนรับที่ ลิเวอร์พูล เสมอ คุณนึกไม่ออกหรอกว่ามันจะเป็นยังไง ดังนั้นมันไม่มีปัญหาแน่นอน แต่ทุกอย่างที่เราคุยกันจะเป็นส่วนตัว นั่นเพราะผมรู้ว่า สตีวี่ เป็นยังไง และผมเป็นยังไง ไม่มีใครต้องกังวลว่าเราจะไม่มีที่ว่างให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี 100 เปอร์เซ็นต์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »