ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!รูนเจ็บตอนซ้อมอาจไร้ชื่อเกมเยือนสิงห์

สื่อเผย!รูนเจ็บตอนซ้อมอาจไร้ชื่อเกมเยือนสิงห์

Posted 23/10/2016 by siamsport

กาย สปอร์ต" รายงานข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บตอนซ้อม และไม่ได้เดินทางมาลอนดอน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม อดเล่นเกมใหญ่กับ เชลซี ที่ เดอะ บริดจ์ แม้อาจไม่มีผลกับการจัดทีม 11 ตัวจริง เพราะยังไงก็น่าจะสำรองในเกมนี้

"สกาย สปอร์ต" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้สวมปลอกแขนเดินนำลูกทีมลงสนาม และบางทีอาจไม่มีกระทั่งชื่อสำรองในเกมเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม หลังจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อตอนซ้อม

กองหน้าวัย 30 ปี เล่นเต็มเกมในถ้วยยูโรป้า ลีก ที่ชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-0 วันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. แต่เป็นตัวสำรองเกมลีกตลอด 3 นัดหลังสุด และล่าสุดข่าวระบุว่า รูนี่ย์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้อนซ้อม และไม่ได้เดินทางมา ลอนดอน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

 อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดหมายว่า ในเกมที่ เดอะ บริดจ์ นั้น รูนี่ย์ จะกลับไปเป็นตัวสำรองอยู่แล้ว ทำให้ขึ้นอยู่กับ มูรินโญ่ เองว่าจะจัดทีมแบบไหน โดยย้อนไปในศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล เขาดัน ปอล ป๊อกบา ขึ้นไปเล่นสูง แล้วส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ คุมกลางกับ อันเดร เอร์เรร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดปิดวีค!ผีเยือนถ้ำสิงห์,ส่งอิบราปะคมคอสต้า
    คู่ปิดลีกผู้ดีประจำ สัปดาห์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงลุ้นคืนฟอร์มถล่มประตู เกมเยือนถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมพังตาข่าย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้
  • แฉผีสอยแข้งเด็กอาแจ็กซ์เล่นทีมยู-18
    สื่อท้องถิ่นฮอลแลนด์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว มิลเล่น บาร์ส เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 16 ปี ของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเล่นกองกลางตัวรุกได้ทั้งตรงกลาง และริมเส้นซ้ายขวา มาร่วมทีมเพื่อปั้นต่อในทีมชุดยู-18 เรียบร้อยแล้ว
  • มูรับเกมเยือนสิงห์ไม่เหลือออร่าโค้ชไร้พ่ายแล้ว
    ทุกอย่างเปลี่ยนไป! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส รับเกมที่จะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเยือน เชลซี ถิ่นเก่า วันอาทิตย์นี้ ออร่าของการเป็นกุนซือที่เคยนำอดีตต้นสังกัดไร้พ่ายอย่างยาวนานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จางหายไปจากตนแล้ว หลังเคยนำ "สิงห์บลูส์" แพ้ที่นั่นไปบ้างแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • คอนเต้ชี้มูจะเป็นศัตรูของสิงห์สัปดาห์นี้
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เชื่อต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์มามากมายสมัยที่กุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้ง 2 ช่วง แต่เจ้าตัวจะกลายเป็นศัตรูชั่วคราวของทีมแน่นอนเมื่อเสียงนกหวีดเริ่มเกมในวันอาทิตย์นี้ดังขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »