ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชฟฯ เว้นส์เดย์ เปิดเพลง 'สรรเสริญพระบารมี' ถวายอาลัยในหลวง ร.9

เชฟฯ เว้นส์เดย์ เปิดเพลง 'สรรเสริญพระบารมี' ถวายอาลัยในหลวง ร.9

Posted 23/10/2016 by siamsport

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดเพลง สรรเสริญพระบารมี เพื่อร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมทั้งฉายพระบรมฉายาลักษณ์ และลดธงครึ่งเสา ก่อนเกมพบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

 "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สโมสรชั้นนำใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ถวายความอาลัย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ และแสดงความไว้อาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการเปิดเพลง สรรเสริญพระบารมี พร้อมกับการฉายพระบรมฉายาลักษณ์บนจอใหญ่ภายในสนาม ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม (เชฟฟิลด์) และทุกคนที่อยู่ในสนามร่วมยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 2 นาที ก่อนเกมพบ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอล เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

 พร้อมกันนี้ทาง สโมสร เชฟฯ เว้นส์เดย์ ยังได้ทำการลดธงชาติไทย, ธงสหราชอาณาจักร และ ธงตราสัญลักษณ์ของสโมสร ลงครึ่งเสา เพื่อเป็นการถวายอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!รูนเจ็บตอนซ้อมอาจไร้ชื่อเกมเยือนสิงห์
    กาย สปอร์ต" รายงานข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บตอนซ้อม และไม่ได้เดินทางมาลอนดอน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม อดเล่นเกมใหญ่กับ เชลซี ที่ เดอะ บริดจ์ แม้อาจไม่มีผลกับการจัดทีม 11 ตัวจริง เพราะยังไงก็น่าจะสำรองในเกมนี้
  • หงส์ยิ้ม!คล็อปป์แย้มพร้อมอ้าแขนเจิดกลับรัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเติมเชื้อไฟข่าวลือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์แอลเอ แกแลกซี่ อาจกลับมา แอนฟิลด์ เป็นคำรบที่ 2 โดยเผยว่า "หงส์แดง" มีที่ว่างให้ "สตีวีจี" เสมอ และทีมพร้อมอ้างแขนต้อนรับนักเตะกลับรังตลอดเวลา
  • เล่นได้ใจ!รานิเอรี่ชูฟอร์มจิ้งจอกสุดแจ่ม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เป็นนัดที่ทีมของตนเล่นได้ดีที่สุดในซีซั่นนี้ พร้อมแจงสาเหตุที่ดร็อป เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญ เป็นเพราะอยากหมุนเวียนขุมกำลังบ้าง
  • เรือลุ้นขึ้นนำฝูง!กุน-เดอบรอยน์ผนึกยิงรับนักบุญ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังทำแต้มขึ้นไปนำจ่าฝูงลีก โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึก เควิน เดอ บรอยน์ ปิดสกอร์ เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »