ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าแกร่ง!เชือดตราหมีสิบตัว1-0แซงนำฝูงก่อน

เซบีย่าแกร่ง!เชือดตราหมีสิบตัว1-0แซงนำฝูงก่อน

Posted 24/10/2016 by siamsport

สตีเฟ่น เอ็นซอนซี่ เป็นฮีโร่ให้กับเซบีย่าหลังซัดประตูชัยช่วยให้ทีมเอาชนะ แอต.มาดริด ที่เหลือ10คนในครึ่งหลัง 1-0 เก็บสามแต้มมี 20 คะแนนขึ้นไปนำจ่าฝูงก่อน เรอัล มาดริด ที่เตะช้ากว่าในเกมลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559

เซบีย่า 1 - แอต.มาดริด 0 

 

        สนาม : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

         เซบีย่า ส่ง ซามีร์ นาสรี่, ลูเซียโน่ เวียตโต้ และบีโตโล่ เป็น 3 ประสานในเกมรุก ขณะที่แอต.มาดริด ใช้เควิน กาไมโร่ ลงล่าตาข่ายกับอองตวน กรีซมันน์ โดยมีอังเคล กอร์เรอา กับยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ทำเกมทางริมเส้น

         สตาร์ท 15 นาที เซบีย่า ได้โอกาสก่อน ซามีร์ นาสรี่ โยนลูกเตะมุมให้สตีเว่น เอ็นซงซี่ เทคตัวโหม่ง แต่ไม่ผ่านมือของ แยน โอบลัค

         รูปเกมยังใกล้เคียงกัน นาที 39 ตราหมี ได้โอกาสเช่นกัน เควิน กาไมโร่ โหม่งฟรีคิกตั้งให้อังเคล กอร์เรอา ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลถากเสาขวาออกไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง นาที 49 เซบีย่า น่าจะได้ประตูขึ้นนำ ลูเซียโน่ เวียตโต้ เปิดบอลให้กับ ซามีร์ นาสรี่ กดด้วยขวากลางกรอบเขตโทษบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

         สามนาทีต่อมา เซบีย่า ได้โอกาสอีก บีโตโล่ สับไกยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษติดเซฟของ แยน โอบลัค

         มาถึงนาที 76 ตราหมี ได้โอกาส กรีซมันน์ จ่ายให้กับ ฟิลีเป้ ลุยส์ เติมขึ้นมายิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ เซร์คิโอ รีโก้

         แล้วเป็นเจ้าบ้านออกนำ 1-0 นาที 73 เซบีย่า ลูเซียโน่ เวียตโต้ จ่ายให้กับ สตีเว่น เอ็นซงซี่ ยิงด้วยขวากลางกรอบเขตโทษบอลเสียบมุมซ้ายเข้าไป

         สี่นาทีต่อมา ตราหมี ต้องเหลือแค่ 10 คน โกเก้ ทำฟาวล์ อาดิล รามี่ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองให้ โกเก้ กลายเป็นใบแดง ถูกไล่ออกไป

         ท้ายเกมนาทีที่ 88 ทีมเยือนได้ฟรีคิกโยนให้ กรีซมันน์ โหม่งชงให้กับ โกดิน โขกจ่อๆ แต่ไปติดเซฟของ เซร์คิโอ รีโก้ อย่างไม่น่าเชื่อ ครบ 90 นาที เซบีย่า เปิดรังเชือด แอต.มาดริด 1-0 เขยิบแซงขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว
 

        รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

         เซบีย่า: เซร์คิโอ รีโก้ - กาเบรียล เมร์กาโด้, นิโกลาส ปาเรฮา, อาดิล รามี่, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ - มาเรียโน่, ฟรานโก้ วาซเกซ (บีเซนเต้ อีบอร์ร่า น.89), สตีเว่น เอ็นซงซี่ - ซามีร์ นาสรี่, ลูเซียโน่ เวียตโต้ (ฮัวกิน กอร์เรอา น.90), บีโตโล่

         แอต.มาดริด: ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลีเป้ ลุยส์ - อังเคล กอร์เรอา (นิโกลาส ไกตาน น.46), โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ, ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ (ติอาโก้ เมนเดส น.55) - เควิน กาไมโร่  (เฟร์นานโด ตอร์เรส น.66), อองตวน กรีซมันน์

         ผู้ตัดสิน: ฆวน มาร์ตีเนซ มูนูเอร่า


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพงสุด!ราชันเล็งยื่น7.5แสนป./สัปดาห์รั้งเบล
    ลือกระฉ่อน เรอัล มาดริด โชว์หน้ามืด เตรียมจับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง มาต่อสัญญาใหม่ 5 ปีจากเดิมที่จะหมดอายุปี 2019 ซึ่งจะทำให้ เบล เป็นนักเตะค่าแรงแพงบรรลัยที่สุดในโลก รับสัปดาห์ละ 7.5 แสนปอนด์ มูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 195 ล้านปอนด์
  • เปเรซเชื่อโอซิลไม่ชิ่งปืนกลับชุดขาวแน่
    ลูกัส เปเรซ หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจถึงเรื่องสัญญาใหม่ของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทัพจะยังไม่ลงตัว แต่เชื่อสตาร์ทีมชาติเยอรมัน คงไม่คิดโบกมือลา "ปืนใหญ่" กลับไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในอนาคตแน่นอน
  • หงส์จัดหนัก!พร้อมทุ่ม44ล้านป.ล่าหอกบิลเบา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังมองหาแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ หัวหอกความเร็วสูง แอธ.บิลเบา โดยพร้อมเทงบตามค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ตั้งไว้ถึง 44 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เบากว่าที่คาด!บาร์ซ่ายันอิเนียสต้าพัก2เดือน
    เหล่าสาวก บาร์ซ่า คงใจชื้นขึ้นมาบ้าง เพราะล่าสุดมีการยืนยันแล้ว อาการเดี้ยงตรงหัวเข่าของ อันเดรส อิเนียสต้า เบากว่าที่คาดไว้ และจะพักแข้งเต็มที่ราว 2 เดือนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »