ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "ทนงศักดิ์"กระหึ่มโลกซิวแชมป์เดนมาร์กซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์

"ทนงศักดิ์"กระหึ่มโลกซิวแชมป์เดนมาร์กซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์

Posted 24/10/2016 by siamsport

"เจ้าสอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการขนไก่ไทย หลังจาก เอาชนะ ซน วาน-โฮ จากเกาหลีใต้ 2-0 เกม

โดย เจ้าสองทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ในรายการระดับซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ เป็นครั้งแรกในชีวิต และสามารถเอาชนะ นักหวดจากเกาหลีใต้ได้ 2-0  21-13 และ 23-21 คว้าชัยได้สำเร็จ ในประวัติศาสตร์ของไทย เคยมีนักแบดมินตันชายแค่คนเดียวคือบุญศักดิ์ พลสนะ ที่ได้แชมป์ในระดับซูเปอร์ซีรีส์ คือรายการสิงคโปร์ ซูเปอร์ซีรีส์  2 สมัย และล่าสุดประวัติศาสตร์ก็จารึกเพิ่มอีกหนึ่งคน คือทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข
 
สำหรับแชมป์รายการนี้ ประเภทชายเดี่ยวรับเงินรางวัลสูงถึง 52,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2 ล้านบาทไทย ทั้งนี้ ในช่วงรับรางวัล มีภาพประทับใจเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ "เจ้าสอง" ชูภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ของในหลวง รัชกาลที่ 9 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังคนไทยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกว่า3แสนคน
    พลังคนไทยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกว่า 3 แสนคน กินเนสบุ๊กบันทึกลงสถิติโลก มีคนร่วมร้องเพลงประสานมากที่สุด โดย พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฝากขอบคุณและชื่นชมผู้ที่มีส่วนสำคัญในการจัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ที่บริเวณท้องสนามหลวงในวันนี้ โดยเฉพาะประชาชนที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศตั้งแต่เช้าตรู่ แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงใดก็ตาม ทำให้ภาพที่ออกมายิ่งใหญ่และน่าประทับใจที่สุด
  • พสกนิกรชาวไทยร่วมถวายอาลัยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวร.9
    พสกนิกรชาวไทย หลั่งไหลร่วมอาลัย พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท อย่างไม่ขาดสาย ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2559
  • เปิดภาพประวัติศาสตร์ "กำปั้นไทยเทิดไท้องค์ราชัน"
    ภาพประวัติศาสตร์ที่จะต้องจารึกไว้ในหัวใจของชาวไทยไปตราบนานแสนนาน กับวันแห่งประวัติศาสตร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2503 ณ สนามมวยลุมพินี
  • ภราดร ศรีชาพันธุ์...ธ ทรงเป็นยิ่งกว่าพระมหากษัตริย์
    แค่มีโอกาสเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สักครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับคนไทยคนหนึ่งก็ถือว่าเป็นบุญหาที่สุดมิได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »