ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปาตินโญ่อดีตหอกปราสาทร่วมทัพปินส์

ปาตินโญ่อดีตหอกปราสาทร่วมทัพปินส์

Posted 24/10/2016 by siamsport

ทีมคู่แข่งร่วมสายอย่างฟิลิปปินส์เจ้าภาพร่วมยืนยัน ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ อดีตกองหน้าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงพรอมช่วยทีมล่าตาข่ายแน่

ในส่วนของชาติคู่แข่งในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 นั้นทางสื่อสิ่งพิมพ์ดังฟิลิปปินส์ "The Philippines Daily Inquirer" มีการตีพิมพ์ข่าวอดีตหัวหอกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ หัวหอกลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ฟอร์มกำลังร้อนแรงเมื่อยิงประตู 3 นัดหลังสุดให้กับต้นสังกัดในลีกจีน ทำให้ศึกชิงแชมป์อาเซียนหนนี้จะเป็นครั้งแรกที่หัวหอกวัย 28 ปีลงทำศึก และมีลุ้นจะได้เจอกับเพื่อนเก่าสมัยอยู่ "ปราสาทสายฟ้า" อย่าง ธีราทร บุญมาทัน กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ด้วย เนื่องจากรอบแบ่งกลุ่มอยู่ในสายเดียวกัน

ทั้งนี้สำหรับฟิลิปปินส์จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับเมียนมาร์ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 โดยจับสลากอยู่ในกลุ่มเอ ที่ประกอบด้วย ฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีตัดเกรดไทยลีกรั้งที่12เอเชีย33.70แต้ม
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ ''เอเอฟซี'' ได้ทำการจัดลำดับคะแนนภาพรวมฟุตบอลลีกอาชีพของชาติสมาชิกเพื่อคำนวณหาค่าสัมประสิทธิ์พิจารณาโควต้าสโมสรเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ทั้ง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก และ เอเอฟซี คัพ ประจำฤดูกาล2017 โดยได้มีการประกาศผลคะแนนภาพรวมของแต่ละชาติอย่างเป็นทางการแล้ว
  • แฟนบอลซื้อบัตรชมเกมไทย-ออสซี่ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์
    ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ลาดพร้าว เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 5 ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ออสเตรเลีย
  • ซิโก้-อัยยวัฒน์แจกร่ม,พัดให้ประชาชนร่วมถวายอาลัยในหลวง ร.9
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" พร้อมด้วย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทำจิตอาสาด้วยการแจกร่มและพัดให้กับพสกนิกรชาวไทย ที่เดินทางไปร่วมถวายอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย "ซิโก้" ชี้ว่าในช่วงแรกของการเข้าแคมป์ จะเน้นในเรื่องของการรื้อฟื้นความฟิต ก่อนที่จะเข้าสู่แท็กติก มั่นใจว่าจะเข้มข้นใน 2 วีกแน่นอน ส่วนเรื่องสถานที่ของการเก็บตัว จะให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้เปิดเผยให้ได้ทราบในเร็วๆนี้
  • อินโดฯยกเลิกเจ้าภาพฟุตซอลอาเซี่ยน"เอเอฟเอฟ"งดแข่งปีนี้
    ตามประกาศของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ "เอเอฟเอฟ" เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2559 แจ้งว่าสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ที่อาสาเป็นเจ้าภาพฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 แทนประเทศไทย ที่จำเป็นต้องถอนตัวจัดแข่งที่บางกอก อารีน่า เพราะอยู่ระหว่างช่วงเวลาแห่งการไว้อาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »