ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชยงรับยังไม่ชัวร์คุมทัพช้างศึกยู-16ไทย

โค้ชยงรับยังไม่ชัวร์คุมทัพช้างศึกยู-16ไทย

Posted 24/10/2016 by siamsport

"โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม เฮดโค้ชช้างศึกทีมชาติไทยยู-16 รับยังไม่ชัวร์อนาคตตัวเองว่าจะได้คุมต่อหรือไม่ในปีหน้า พร้อมรอสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นคนตัดสินใจ หากเห็นว่าไม่เหมาะสมก็พร้อมที่จะเปิดทางให้คนที่มีความสามารถเข้ามาคุมทีมแทน

สำหรับทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในรุ่นอายุ 16 ปี เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเช่นกันในปีนี้ โดยพวกเขาลงเล่นในรายการสำคัญ 2 รายการอย่าง ศึกฟุตบอลเยาวชน 16 ปีชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศกัมพูชา และศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ณ ประเทศอินเดีย โดยในรายการชิงแชมป์อาเซียนในปีนี้นั้นพวกเขาทำได้แค่คว้าในอันดับที่ 3 มาครอง ส่วนในรายการชิงแชมป์เอเชีย พวกเขาตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดายด้วยการเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้นจากเยเมน

ล่าสุดทาง "โค้ชยง" พ.ต.ท.ชัยยง ขำเปี่ยม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมออกมาเผยว่า "ในตอนนี้ก็ถือว่ายังไม่มีความคืบหน้ามากนัก เราคงต้องรอทางสมาคมฯ เรียกเข้าไปชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องผลงานที่ผ่านมา ผมเองก็เข้าใจดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าหากทางสมาคมฯ เห็นว่าไม่เหมาะสมผมเองก็คงต้องหลีกทางให้กับคนที่มีความสามารถเข้ามาคุมทีมแทนต่อไป แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยยังไม่การันตีแข้งชุดซูซูกิคัพรอจบแมตช์ออสซี่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยังไม่การันตีผู้เล่นที่ประกาศรายชื่อออกไปลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เนื่องจากช่วงเวลาที่เหลืออาจจะมีใครเจ็บหรือไม่พร้อม จากเกมที่ยังมีคัดเลือกฟุตบอลโลกกับออสเตรเลียรออยู่ แต่ไม่กังวลเนื่องจากส่งรายชื่อขึ้นทะเบียนไว้แล้วทั้งหมด 40 คนพร้อมที่จะดึงเข้ามาทดแทนได้ตลอด
  • ปาตินโญ่อดีตหอกปราสาทร่วมทัพปินส์
    ทีมคู่แข่งร่วมสายอย่างฟิลิปปินส์เจ้าภาพร่วมยืนยัน ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ อดีตกองหน้าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงพรอมช่วยทีมล่าตาข่ายแน่
  • เอเอฟซีตัดเกรดไทยลีกรั้งที่12เอเชีย33.70แต้ม
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ ''เอเอฟซี'' ได้ทำการจัดลำดับคะแนนภาพรวมฟุตบอลลีกอาชีพของชาติสมาชิกเพื่อคำนวณหาค่าสัมประสิทธิ์พิจารณาโควต้าสโมสรเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ทั้ง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก และ เอเอฟซี คัพ ประจำฤดูกาล2017 โดยได้มีการประกาศผลคะแนนภาพรวมของแต่ละชาติอย่างเป็นทางการแล้ว
  • แฟนบอลซื้อบัตรชมเกมไทย-ออสซี่ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์
    ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ลาดพร้าว เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 5 ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ออสเตรเลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »