ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานสัญญาให้โมราต้าลงเล่นมากยิ่งขึ้น

ซีดานสัญญาให้โมราต้าลงเล่นมากยิ่งขึ้น

Posted 24/10/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ลั่นวาจาจะให้โอกาส อัลบาโร่ โมราต้า ได้ลงสนามมากขึ้นหลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นเป็นสง่าในเกมที่ต้นสังกัดเฉือน แอธ. บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับลีกเมืองกระทิงดุมีความสูสีกันมากๆ และไม่มีเกมไหนง่ายอีกต่อไปแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ให้คำมั่นสัญญากับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเลือดกระทิง จะได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น หลังล่าสุดสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยนำทีมชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกมที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจ้าบ้านได้เฮก่อนเมื่อ คาริม เบนเซม่า ส่งบอลเข้าไปซุกตาข่ายตั้งแต่นาทีที่ 7 อย่างไรก็ตามทีมเยือนได้ประตูตีเสมอจาก ซาบิน เมรีโน่ นาทีที่ 27 ครึ่งหลัง "ราชันชุดขาว" พยายามบุกหนัก และมาได้ประตูชัยจาก โมราต้า ในช่วง 7 นาทีสุดท้าย

ซีดาน เปิดใจหลังจบเกมว่า "โมราต้า จะมีโอกาสได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น แต่เราต้องอดทน เราต้องพยายามทำงานร่วมกันต่อไป และโมราต้า จะได้ลงเล่นมากขึ้นเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ โมราต้า กับ ลูคัส (บาสเกซ) ทำผลงานได้ดีเยี่ยม พวกเขาเล่นได้ดีเสมอเมื่อได้ลงสนาม ทั้งสองคนมีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในซีซั่นนี้แต่มันก็ไม่ใช่ง่ายๆ"

สำหรับตอนนี้ เรอัล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 21 แต้ม มากกว่า เซบีย่า อันดับ 2 แค่ 1 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ บียาร์เรอัล ก็ห่างแค่ 2 แต้ม ส่วน แอตเลติโก มาดริด ห่างเพียง 3 คะแนนเท่านั้น โดย ซีดาน มองว่าซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์สูสีมากๆ

"ต้องบอกว่าทีมหัวตารางมีความใกล้เคียงกันมากๆ ไม่มีเกมไหนง่ายได้อีกแล้ว และเราจะต้องเจอความยากลำบากจนกระทั่งจบฤดูกาล ผมมีความสุขมากๆ ที่เรานำเป็นจ่าฝูง แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ผมมีความสุขเนื่องจากฟอร์มการเล่นของเรา เราพบกับความยากลำบากอยู่บ้าง แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ และเราก็สู้ได้อย่างเหมาะสมจนกระทั่งจบเกม" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าฮีโร่!ราชันหืดเบียดบิลเบา2-1แซงนำฝูง
    อัลบาโร่ โมราต้า กลายเป็นยอดตัวสำรองหลังลงมายิงประตูชัยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดรังเฉือนเอาชนะ แอธ.บิลเบา ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง เซบีย่า ขึ้นไปนำจ่าฝูงมี 21 แต้ม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่23ต.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559เรอัล มาดริด 2 - แอธ.บิลเบา 1 สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด) ซีเนดีน ซีดา...
  • แพงสุด!ราชันเล็งยื่น7.5แสนป./สัปดาห์รั้งเบล
    ลือกระฉ่อน เรอัล มาดริด โชว์หน้ามืด เตรียมจับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง มาต่อสัญญาใหม่ 5 ปีจากเดิมที่จะหมดอายุปี 2019 ซึ่งจะทำให้ เบล เป็นนักเตะค่าแรงแพงบรรลัยที่สุดในโลก รับสัปดาห์ละ 7.5 แสนปอนด์ มูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 195 ล้านปอนด์
  • เปเรซเชื่อโอซิลไม่ชิ่งปืนกลับชุดขาวแน่
    ลูกัส เปเรซ หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจถึงเรื่องสัญญาใหม่ของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทัพจะยังไม่ลงตัว แต่เชื่อสตาร์ทีมชาติเยอรมัน คงไม่คิดโบกมือลา "ปืนใหญ่" กลับไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในอนาคตแน่นอน
  • ชุดขาวลุ้นนำฝูง!จัดโด้นำทัพกระซวกบิลเบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งแล้วหลังถล่มคู่แข่งขาดลอย 2 นัดหลังสุด เกมนี้หวังคว้าชัยขึ้นจ่าฝูง โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , แกเร็ธ เบล , คาริม เบนเซม่า ประสานงานในแดนหน้า ต้อนรับ แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้ (เวลา: 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »