ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ฉุนจัดด่าแฟนค้างคาวขว้างขวดใส่เนย์มาร์

เมสซี่ฉุนจัดด่าแฟนค้างคาวขว้างขวดใส่เนย์มาร์

Posted 24/10/2016 by siamsport

ฟิวส์ขาด! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ฉุนควันออกหู หลังเห็นแฟนบอล บาเลนเซีย ขว้างขวดใส่หัว เนย์มาร์ จนถึงกับด่ากราดด้วยถ้อยคำรุนแรง ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือ "ค้างคาว" อ้างตัวเองมองไม่เห็นเหตุการณ์ เลยไม่ขอพูดถึง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ออกอาการฉุนจัดจนถึงกับหลุดสบถด่าแฟนบอล บาเลนเซีย ด้วยวาจาไม่สุภาพ หลังขว้างขวดมาใส่ เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ในเกม ลา ลีกา สเปน ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเฉือนชนะ "เจ้าค้างคาว" อย่างสุดมัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เมสซี่ กระทุ้งให้ทีมเยือนนำก่อนในนาทีที่ 22 แต่เจ้าถิ่นมารัวทีเดียว 2 ลูกจาก มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ในนาทีที่ 52 กับ โรดริโก้ โมเรโน่ นาทีที่ 56 ทว่า "อาซูลกราน่า" ก็ตายยากเมื่อตีเสมอได้จาก หลุยส์ ซัวเรซ  นาทีที่ 62 ก่อนจะได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ เมสซี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และในระหว่างที่นักเตะ บาร์ซ่า กำลังฉลองดีใจอยู่นั้นก็ได้มีแฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างขวดมาโดนศีรษะของ เนย์มาร์ เช่นเดียวกับ ซัวเรซ ที่โดนลูกหลงไปด้วยเหมือนกัน

จากภาพวิดีโอเผยให้เห็นว่า เมสซี่ มีอาการโมโหอย่างหนัก และด่าแฟนบอล บาเลนเซีย ไปว่า "ไอ้พวกลูกโสเภณี" ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือ "ค้างคาว" ปฎิเสธที่จะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่า ตัวเองมองไม่เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »