ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ถั่วน้อยจูงมือพิธีกรสาวคนสวยแต่งงานปีหน้า

ถั่วน้อยจูงมือพิธีกรสาวคนสวยแต่งงานปีหน้า

Posted 24/10/2016 by siamsport

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้เป็นฝั่งเป็นฝา หลังสื่อบ้านเกิดเผยเจ้าตัวเตรียมจูงมือพิธีกรสาวคนสวยชาวสเปน เข้าพิธีวิวาห์ในปีหน้า หลังคบหาดูใจกันตั้งแต่ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว เมื่อฤดูกาล 2013-14

"โฮล่า" นิตยสารแนวซุบซิบของประเทศเม็กซิโก เปิดเผยว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ ลูเซีย บียาลอน พิธีกรสาวคนสวยชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ดาวยิงเม็กซิกัน เริ่มคบหาดูใจกับพีธีกรทีวีคนดังของแดนกระทิงดุ ในระหว่างที่ถูก เรอัล มาดริด ยืมตัวไปใช้งานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อฤดูกาล 2013-14 และในช่วงนั้น บียาลอน ก็ทำงานอยู่กับสถานีโทรทัศน์ของสโมสร "ราชันชุดขาว" ก่อนที่เวลานี้จะมาทำงานให้ บีอิน สปอร์ต

"โฮล่า" เผยว่า การแต่งงานจะมีขึ้นในช่วงหน้าร้อนปีหน้า แม้ทั้งคู่ยังไม่ได้ยืนยันเวลาที่แน่นอนก็ตาม โดยเวลานี้หัวหอกวัย 28 ปี กำลังทำผลงานได้เยี่ยมกับ "นายห้างขายยา" หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้เซ็ง!โดนใบสั่งขณะควงอนาเดินเล่น
    จอดแป๊ปเดียวเอง! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเราะร่วนขณะใช้เวลาพักผ่อนสุดชิวในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ ก่อนต้องเซ็งจิตเมื่อโดนเขียนใบสั่งเสียบไว้ที่รถ เนื่องจากจอดรถในที่ห้ามจอด
  • นางแบบหน้าเหมือนเชคเผยเคยซี้กับโด้
    คริสติน่า เปริช นางแบบรายหนึ่ง เผยว่าเธอเคยสนิทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด อย่างรวดเร็ว โดยเธอมีใบหน้าเหมือน อิริน่า เชค พอตัวเลย
  • โค้ชจุ่นรับตกใจหลังลูกสาวลิ่วรอบ50คนมิสทีนไทยแลนด์
    หลังจากที่ "น้องเทล" น.ส.อนันต์ทิตา ศรีเกิด ลูกสาวสุดน่ารักวัย 17 ปี ของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ผ่านเข้าสู่รอบ 50 คนสุดท้าย ในการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2016 ได้สำเร็จ
  • มีทักษะ!ชากีร่าควงปิเก้โชว์ลีลาฝึกซ้อมเทนนิส
    นอกจากความสามารถด้านขับขานเสียงเพลงแล้ว ดูเหมือน ชากีร่า ป๊อบสตาร์เมียเลิฟของ เคราร์ด ปิเก้ จะมีทักษะด้านเทนนิสโดดเด่นไม่แพ้กัน หลังออกลีลาตบลูกได้ทั้งดุดันและแม่นยำ ขณะฝึกซ้อมกับสามี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »