ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยันไม่ผิดกระตุ้นแฟนสิงห์ปรบมือหนุนทีม

คอนเต้ยันไม่ผิดกระตุ้นแฟนสิงห์ปรบมือหนุนทีม

Posted 24/10/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ยันตนไม่ได้ผิดอะไรเลยกับการที่แสดงพฤติกรรมกระตุ้นแฟนบอลให้ปรบมือหนุนหลังแข้ง "สิงห์บลูส์" ชี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพขนาดนั้น พร้อมระบุเคารพในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ เสมอ เพราะเคยยิ่งใหญ่กับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจอมแอ็กชั่นของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีที่แสดงความไม่พอใจพฤติกรรมของตนช่วงท้ายเกม ชี้ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลยกับการทำท่าทางกระตุ้นแฟนบอลแมตช์ไล่ถล่ม "ผีแดง" 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

สกายสปอร์ตส์ รายงานว่าหลังจบเกมตอนที่ มูรินโญ่ เข้าไปจับมือกับ คอนเต้ นั้น กุนซือชาวโปรตุกีส ได้กล่าวตำหนิ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ที่ฉลองประตูแบบเต็มที่ตอนได้ลูกที่ 4 อย่างไรก็ตาม คอนเต้ มองว่าการกระทำของเขาก็เพียงแค่กระตุ้นสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อหนุนหลังนักเตะเท่านั้น

 คอนเต้ แสดงความเห็นในกรณีนี้ว่า "ผมได้ยินเสียงแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้การสนับสนุนทีมของพวกเขาตลอด และหลังจากได้ชัยชนะที่สุดยอดแบบนั้นผมก็เลยขอให้แฟนบอลของผมปรบมือให้กับนักเตะสำหรับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่านี่มันเป็นเรื่องปกติ นักเตะทุกคนสมควรได้รับการปรบมือแบบนี้"

 "ตอนที่มีการพูดคุยกันแบบเป็นส่วนตัวมันเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วที่จะให้มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมให้ความเคารพโชเซ่ มากๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และเขาก็คว้าแชมป์เยอะแยะมากมายที่นี่ด้วย" อดีตนายใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงไหม!มูติงคอนเต้ฉลองเกินเหตุตอนได้ลูก4
    สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปติติง อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ที่ฉลองหนักเกินไปตอนได้ลูกที่ 4 แต่เจ้าตัวไม่ได้บอกว่าพูดอย่างนั้นจริงๆ รึเปล่า
  • เชลซี 4 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส สุดช้ำ เมื่อนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดนทีมเก่า เชลซี ไล่ต้อนเละเทะ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยนับเป็นความปราชัยที่ยับที่สุดของเจ้าตัวในชีวิตกุนซือบนแผ่นดินอังกฤษด้วย
  • ยับสุดตั้งแต่คุมในอังกฤษ!มูนำผีออกไปโดนเชลซีต้อน4-0
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส สุดช้ำ เมื่อนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดนทีมเก่า เชลซี ไล่ต้อนเละเทะ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยนับเป็นความปราชัยที่ยับที่สุดของเจ้าตัวในชีวิตกุนซือบนแผ่นดินอังกฤษด้วยฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. 2559เชลซี 4 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี เจ้าถิ่นใช้นักเตะชุ...
  • เดือดปิดวีค!ผีเยือนถ้ำสิงห์,ส่งอิบราปะคมคอสต้า
    คู่ปิดลีกผู้ดีประจำ สัปดาห์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงลุ้นคืนฟอร์มถล่มประตู เกมเยือนถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมพังตาข่าย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »