ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกลุ้ม!มูเผยอาการไบยี่น่าเป็นห่วง

ผีกลุ้ม!มูเผยอาการไบยี่น่าเป็นห่วง

Posted 24/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง อาการเดี้ยงของ เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ดูเลวร้ายพอตัว ซึ่งหากเป็นจริงนั่นก็จะทำให้ "ปีศาจแดง" อดใช้งานเขาไประยะหนึ่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของ เอริก ไบยี่ กองหลังคนเก่งของทีม ดูจะหนักหนาพอตัว ซึ่งนั่นหมายความว่าเจ้าตัวอาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามสักระยะหนึ่ง

ไบยี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าจากเกมลีกที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ เชลซี 0-4 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นตอนที่เขาปะทะกับ เอแด็น อาซาร์ ซึ่งอาการก็ร้ายแรงจนสุดท้ายเขาเล่นต่อไม่ไหว

 "เขาได้รับบาดเจ็บ และผมก็เกรงว่ามันจะเป็นอาการที่ร้ายแรงมาก มันเกิดขึ้นตรงเข่าของเขา บริเวณเอ็นน่ะ เขารู้สึกปวดมากๆ เลยทีเดียว" มูรินโญ่ เผยกับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเจ็บปวด!มาต้ารับโคตรช้ำผีโดนสิงห์ขย้ำเละ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดแสนเจ็บปวดจนหัวใจแทบแหลกสลายเมื่อเห็นต้นสังกัดออกไปโดนยับใหญ่หลายตุงในเกมแพ้ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" จดจำบทเรียนนี้เอาไว้ และเตรียมพร้อมเจอเกมหนักต่อไป
  • ผมขอโทษ!เฮียมูยืดอกขอโทษสาวกผีทั่วโลกหลังแพ้เละเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกรับผิดออกโรงขอโทษบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วทุกมุมโลก หลังทำผลงานชิ้นโบว์ดำออกไปโดน เชลซี ยำใหญ่สบายอุรา 4 ตุงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธที่จะเผยคำพูดที่คุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์"
  • จริงไหม!มูติงคอนเต้ฉลองเกินเหตุตอนได้ลูก4
    สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปติติง อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ที่ฉลองหนักเกินไปตอนได้ลูกที่ 4 แต่เจ้าตัวไม่ได้บอกว่าพูดอย่างนั้นจริงๆ รึเปล่า
  • เชลซี 4 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส สุดช้ำ เมื่อนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดนทีมเก่า เชลซี ไล่ต้อนเละเทะ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยนับเป็นความปราชัยที่ยับที่สุดของเจ้าตัวในชีวิตกุนซือบนแผ่นดินอังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »