ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์จัดสมุดลงนามถวายอาลัย "ในหลวง ร.9" ที่สโมสร

เลสเตอร์จัดสมุดลงนามถวายอาลัย "ในหลวง ร.9" ที่สโมสร

Posted 24/10/2016 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ยังได้จัดให้มีสมุดลงนามถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ที่ทำการสโมสร หลังจากเพิ่งมีพิธีการสุดซึ้งใจประชาชนชาวไทย ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิด คิง พาวเวอร์ ต้อน คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. 2559 ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ที่มีเจ้าของเป็นคนไทยอย่างครอบครัวศรีวัฒนประภา ได้จัดให้นักเตะสวมปลอกแขนดำถวายอาลัยตั้งแต่นัดเยือน เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีการแปรอักษรชื่อทีมเป็นสีขาวดำ รวมถึงฉายพระบรมฉายาลักษณ์ขึ้นจอยักษ์ของสนาม คิง พาวเวอร์ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ โคเปนฮาเก้น 1-0 เมื่อช่วงมิดวีก พร้อมกับทำหนังสือโปรแกรมฉบับพิเศษที่มีหน้าถวายความอาลัย, ลดธงชาติไทยครึ่งเสา รวมถึงธงตราสัญลักษณ์ ยูฟ่า, ธงสหราชอาณาจักร และธงสโมสรที่สนามเหย้าก่อนหน้าเกมด้วย
 
ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ได้ยืนสงบนิ่งร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ก่อนเปิดบ้านเกมชนะ พาเลซ 3-1  รวมถึงฉายพระบรมฉายาลักษณ์ขึ้นจอยักษ์ ขณะที่กุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ และ เวส มอร์แกน กัปตันทีม ได้ถือพระบรมฉายาลักษณ์ระหว่างพิธีเช่นกัน

 มีการเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ทางการของ เลสเตอร์ ว่า ทางสโมสรยังได้จัดสมุดลงนามถวายความอาลัยบริเวณหน้าแผนกงานต้อนรับหลักที่สนาม คิง พาวเวอร์ ด้วย เปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถมาร่วมลงนามได้ช่วงเวลา 08.00-11.00 น. ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจะมีการเปิดให้ลงนามตลอดสัปดาห์หน้า เวลา 09.00 น.-17.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกลุ้ม!มูเผยอาการไบยี่น่าเป็นห่วง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง อาการเดี้ยงของ เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ดูเลวร้ายพอตัว ซึ่งหากเป็นจริงนั่นก็จะทำให้ "ปีศาจแดง" อดใช้งานเขาไประยะหนึ่ง
  • คอนเต้ยันไม่ผิดกระตุ้นแฟนสิงห์ปรบมือหนุนทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ยันตนไม่ได้ผิดอะไรเลยกับการที่แสดงพฤติกรรมกระตุ้นแฟนบอลให้ปรบมือหนุนหลังแข้ง "สิงห์บลูส์" ชี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพขนาดนั้น พร้อมระบุเคารพในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ เสมอ เพราะเคยยิ่งใหญ่กับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • สุดเจ็บปวด!มาต้ารับโคตรช้ำผีโดนสิงห์ขย้ำเละ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดแสนเจ็บปวดจนหัวใจแทบแหลกสลายเมื่อเห็นต้นสังกัดออกไปโดนยับใหญ่หลายตุงในเกมแพ้ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" จดจำบทเรียนนี้เอาไว้ และเตรียมพร้อมเจอเกมหนักต่อไป
  • ผมขอโทษ!เฮียมูยืดอกขอโทษสาวกผีทั่วโลกหลังแพ้เละเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกรับผิดออกโรงขอโทษบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วทุกมุมโลก หลังทำผลงานชิ้นโบว์ดำออกไปโดน เชลซี ยำใหญ่สบายอุรา 4 ตุงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธที่จะเผยคำพูดที่คุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »