ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์จวกแข้งผีแลกเสื้อ-หัวเราะหลังเกมแพ้สิงห์

กิ๊กส์จวกแข้งผีแลกเสื้อ-หัวเราะหลังเกมแพ้สิงห์

Posted 24/10/2016 by siamsport

ยิ้มออกได้ไง! ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับการแสดงออกของแข้ง "ปีศาจแดง" ที่ยังหัวเราะและขอแลกเสื้อกับนักเตะ เชลซี ทั้งที่เพิ่งโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ถล่มด้วยสกอร์ขาดลอย ชี้สิ่งที่ควรทำคือยินดีกับคู่แข่ง, ขอบคุณกองเชียร์ แล้วรีบออกจากสนามซะ

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์นักเตะ "ปีศาจแดง" กรณีแลกเสื้อและหัวเราะร่วนหน้าตาชื่นบาน หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ เชลซี 0-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

 ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน เดินพูดคุยกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก "สิงห์บลูส์" ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ฆวน มาต้า ยังคงหัวเราะยิ้มแย้มอารมณ์ดี ส่วนนักเตะทีมเยือนหลายรายขอแลกเสื้อกับผู้เล่นเจ้าถิ่นหลังเกม

อดีตยอดแข้งชาวเวลส์ กล่าวว่า "คุณสามารถตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกม แต่จากนั้นเมื่อคุณตกเป็นผู้แพ้และคุณขอแลกเสื้อ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบเลย จะเรียกผมว่าพวกหัวโบราณก็ได้ ถ้าคุณแพ้ 0-4 คุณควรยินดีกับคู่แข่ง, ขอบคุณกองเชียร์แล้วออกจากสนาม คุณต้องไม่ยืนไปทั่วสนาม, แลกเสื้อและหัวเราะกับทีมที่เพิ่งเอาชนะคุณ"

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มี 14 คะแนน ขณะที่ เชลซี อยู่อันดับ 4 มี 19 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 9 นัด
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »