ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » UPDATE : บัลลงดอร์เปิดโผผู้เข้าชิงชุดที่ 2

UPDATE : บัลลงดอร์เปิดโผผู้เข้าชิงชุดที่ 2

Posted 24/10/2016 by goal.com

 

สื่อดังเมืองน้ำหอมเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกประจำปีนี้ล็อตที่ 2 ออกมาแล้ว

นิตยสาร France Football เปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ชุดที่ 2 อีก 5 คน ออกมาแล้ว นำโดย เควิน เดอ บรอยน์, เปาโล ดีบาลา, ดิเอโก้ โกดิน, อองตวน กรีซมันน์ และ กอนซาโล อิกวาอิน

ผู้จัดพยายามสร้างความน่าสนใจในการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิง 30 คนในปีนี้ ด้วยการประกาศออกมาล็อตละ 5 คน ในทุกๆ 2 ชั่วโมงของวันจันทร์นี้ โดยเรียงลำดับจากตัวอักษรตัวแรกของชื่อนักเตะนั่นเอง

ก่อนหน้านี้มีการเผยชื่อผู้เข้าชิง 5 คนแรกไปแล้ว ประกอบด้วย คริสเตียโน โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, เซร์คิโอ อเกวโร กุน และ จานลุยจิ บุฟฟอน

ทั้งนี้ France Football คือเจ้าของลิขสิทธิ์รางวัลบัลลงดอร์ที่มอบให้กับผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในแต่ละปีนับตั้งแต่ปี 1956 เป็นต้นมา ก่อนหันไปรวมกับรางวัลของฟีฟ่าตลอด 6 ปีหลังสุด อย่างไรก็ดี ล่าสุดพวกเขาตัดสินใจแยกตัวกลับมาจัดเองอีกครั้งในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบัวร์ชมงูฟอร์มดีเกมเฉือนนักบุญ
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อินเตอร์ ยกนิ้วชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 พร้อมระบุ วันนี้ทีมของตนเล่นกันโดยที่มีความกลัวน้อยกว่าเดิม
  • เพิ่มโอกาสเข้ารอบ!มูชี้เกมชนะเฟเนร์ฯสุดสำคัญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 ในเกม ยูโรปา ลีก ได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แพ้มาก่อนในนัดแรก พร้อมเผย ไม่โกรธอะไรมากนักที่ลูกทีมไปผ่อนเกมจนโดนตีไข่แตก
  • ป๊อกบาเบิ้ล!ผีโชว์โหดเปิดรังไล่ถล่มเฟเนร์ฯ4-1
    ปอล ป๊อกบา ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านไล่ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • คันเดรว่าฮีโร่!งูเฉือนนักบุญ1-0ซิวชัยแรกยูโรปา
    อันโตนิโอ คันเดรว่า รับบทฮีโร่ยิงประตูชัย พา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 นับเป็นแต้มแรก และ ชัยชนะแรกของ อินเตอร์ อีกด้วย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ศกนี้ฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค)วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2559อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) 1 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน (อังกฤษ)สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (มิลาน, อิตาลี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »