ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานรับชุดขาวต้องทุ่มสุดตัวหากคิดซิวแชมป์ลีก

ซีดานรับชุดขาวต้องทุ่มสุดตัวหากคิดซิวแชมป์ลีก

Posted 25/10/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ลูกทีมต้องทุ่มแบบสุดตัว หากคิดจะซิวแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ พร้อมเผยแฮปปี้กับฟอร์มในเกมเปิดบ้านเชือด แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของตนจำเป็นต้องทุ่มเทแบบสุดๆ หากหวังที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นฤดูกาลที่มีการแข่งขันสูง

 ชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ "ราชันชุดขาว" ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 21 คะแนน จากการลงแข่ง 9 นัด แต่ผู้ตามอย่าง เซบีย่า กับ บาร์เซโลน่า ก็ตามมาติดๆ ด้วยการมี 20 และ 19 คะแนน ตามลำดับ ทำให้ ซีดาน มองว่า เรอัล มาดริด ต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน ในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012


 "นักเตะของเราสู้จนกระทั่งจบเกม เล่นอย่างอดทนและใจเย็น และสุดท้ายเราก็ได้สามคะแนนจากเกมนี้ เราแฮปปี้มากๆ ที่ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ ผมแฮปปี้กับแนวทางการเล่นของเรา ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบ เราเหนื่อยเล็กน้อย แต่มันก็เป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล และมันก็จะเป็นแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล มันไม่มีเกมไหนง่ายอยู่แล้ว เราจะต้องสู้ไปจนจบ" ซีดาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »