ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอบัวร์เร้างูต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้

เดอบัวร์เร้างูต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้

Posted 25/10/2016 by siamsport

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงเรียกร้องให้ทีมพลิกสถานการณ์ให้ได้ หลังแพ้มา 3 นัดรวดใน กัลโช่ เซเรีย อา รับ ต้องพูดคุยกับลูกทีม และทำงานหนักกันต่อไป มั่นใจทีมทำได้แน่นอน เพราะมีศักภาพล้นเหลือในทีม

        แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ หลังจาก "งูใหญ่" แพ้มา 3 นัดติดต่อกันในเกมล่าสุดที่ออกไปโดน อตาลันต้า เปิดบ้านเชือด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

        ทีม "เนรัซซูรี่" เคยทำผลงานสุดยอดด้วยการพลิกชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อกลางเดือนกันยายน แต่พอขึ้นเดือนตุลาคม เดอ บัวร์ กลับพาทีมแพ้ 3 เกมรวด ตั้งแต่แพ้ อาแอส โรม่า 1-2, กายารี่ 1-2 และ อตาลันต้า ในเกม เซเรีย อา นัดล่าสุด ทำให้ อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 46 ปี ต้องกระตุ้นทีมผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรฃ

        "แพ้ 3 นัดติดต่อกันไม่ใช่เรื่องที่ดีพอสำหรับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง อินเตอร์ แต่ผมมองว่าทีมสามารถทำได้ดีกว่านี้มาก วิธีเดียวที่จะก้าวผ่านเรื่องนี้ไปได้ก็คือการทำงานหนัก และคุยกับนักเตะเพื่อให้เข้าใจว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้อย่างไร ผมรู้สึกว่าสโมสรมีความเชื่อมั่นในตัวผม แต่เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะเพื่อพลิกสถานการณ์ให้ได้ ผมอยากเห็นทีมเรียกความมั่นใจออกมา"

        ทั้งนี้ อินเตอร์ มีโปรแกรมเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับการมาเยือนของ "กระทิงหิน" โตริโน่ ในเกมลีกวันพุธที่ 26 ตุลาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »