ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรือเล็งทุ่ม58ล้านป.คว้าโอบามาแทนกุน

เรือเล็งทุ่ม58ล้านป.คว้าโอบามาแทนกุน

Posted 26/10/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หวังเดินหน้าเสริมแกร่งให้ทีมอย่างต่อเนื่อง เมื่อพร้อมขอบอร์ดบริหารให้ทุ่ม 58 ล้านปอนด์ คว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจ

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจัดหนักอีกครั้งด้วยการทุ่มเงินถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,784 ล้านบาท) ล่อใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ยอมปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าความเร็วสูง มาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ จากรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

         โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน เข้ามาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และจัดการโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนหรือเล่นไม่เข้าระบบออกไปหลายคน แม้บางคนจะเป็นกำลังสำคัญของสโมสรมาตลอดก็ตาม อย่างเช่น โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกปล่อยไปอยู่กับ โตริโน่ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น ส่วน ยาย่า ตูเร่ กองกลางวัยเก๋า ก็ยังไม่ได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่นาทีเดียว

 

         นอกจากนี้ เป๊ป ยังกำลังมองหาตัวแทนของ "กุน" ที่โชว์ฟอร์มไม่ประทับใจนัก ด้วยการทุ่มข้อเสนอดังกล่าวเพื่อล่าหัวหอกทีมชาติกาบอง ที่ทำผลงานได้ดีกับ "เสือเหลือง" มาตลอด และยิงไป 39 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หนุ่มหวังรั้งคริสเตียนเซ่นไว้ใช้งานต่อ
    มักซ์ เอเบิร์ล ผอ.กีฬา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เผยทีมตนอยากจะขยายสัญญายืมตัว อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ปราการหลัง เชลซี ออกไปจากหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับคงเป็นเรื่องที่หินไม่น้อย
  • ซานเชสเจ๋ง!ซิวรางวัลโกลเด้นบอย2016
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ผงาดซิวรางวัล "โกลเดน บอย" ปี 2016 ที่มอบให้กับนักเตะที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเอาชนะ 2 แข้งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีก "เสือใต้" ได้สำเร็จ
  • ชาลเก้เฮ3-0,ไลป์ซิกยังไร้พ่ายอัดเบรเมน3-1
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ผลงานเริ่มดีวันดีขึ้นล่าสุดเก็บชัยเกมที่2ในลีกเหนือไมนซ์ 3-0 ขณะที่น้องใหม่อย่าง ไลป์ซิก ผลงานยังยอดเยี่ยมไล่อัด เบรเมน 3-1 ยืดสถิติยังไม่แพ้ใครในลีกพร้อมนั่งรองจ่าฝูงตามบาเยิร์น มิวนิคที่มี20คะแนนแค่2แต้มเท่านั้น ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • พี่เสือคลั่ง!พร้อมทุ่ม65ล้านป.ล่าลูกากู
    เอฟเวอร์ตัน คงมีเสียวบ้างแน่ หลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจัดหนักทุ่มงบ 65 ล้านปอนด์ เป็นสถิติลูกหนังเยอรมัน คว้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ มาเพิ่มมิติในแนวรุกให้ได้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งชาวเบลเยียมมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »