ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ปัดข่าวเลวานฯโอเคต่อสัญญาเสือใต้

เอเยนต์ปัดข่าวเลวานฯโอเคต่อสัญญาเสือใต้

Posted 26/10/2016 by siamsport

มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

        มาอิค บาร์เธล เอเยนต์คู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า นักเตะในความดูแลของเขาได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว


        มีกระแสข่าวมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วว่า เลวานดอฟสกี้ จ่อเต็มทีที่จะเซ็นสัญญาฉบับมใหม่ 5 ปี กับ "เสือใต้" และจะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นปีละ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) อีกด้วย ซึ่งถือว่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา เลยทีเดียว ทว่าล่าสุด บาร์เธล ออกมาบอกปัดเรียบร้อย พร้อมแจงว่า ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้น


        "ยังไม่มีอะไรใหม่เกี่ยวกับเรื่องสัญญาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" เอเยนต์ของ สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 28 ปี โพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว


        ทั้งนี้ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ได้ออกมาแย้มเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า สโมสรต้องการที่จะต่อสัญญาให้กับ เลวานดอฟสกี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »