ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อทำไม?ฮากรีฟส์สุดงงมูไม่ใช้งานมิคกี้

ซื้อทำไม?ฮากรีฟส์สุดงงมูไม่ใช้งานมิคกี้

Posted 26/10/2016 by siamsport

 

โอเว่น ฮากรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ ไม่เข้าใจว่าทำไมจนถึงตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่ค่อยส่ง เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ค่าตัวแพงลงเล่นเท่าที่ควร พร้อมชู มคิตาร์ยาน ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง หลังซีซั่นก่อนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์

โอเว่น ฮากรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่เข้าใจว่าทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงไม่ยอมใช้งาน เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียเท่าไหร่นัก


มคิตาร์ยาน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ มูรินโญ่ คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่ยอมเสียเงินไปถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 4 นัด ซึ่งในจำนวนนั้นก็เป็นการลงในฐานะตัวจริงแต่เกมเดียวด้วย

ฮากรีฟส์ กล่าวว่า "เขาต้องได้ลงเล่น ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาไม่ได้รับการเหลียวแล เขาน่าจะเป็นขาประจำในทีม 11 ตัวจริงของผมเลย ตอนอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เขาก็เริ่มต้นได้ช้าเหมือนกัน และเขาก็เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของฤดูกาลจากการโหวตของนักเตะด้วยกันเมื่อซีซั่นก่อน"

 "เขาทำได้ 23 ประตู กับอีก 32 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งมาก มัน (บุนเดสลีกา) ไม่ใช่ลีกที่คุณภาพแย่เลย และผมคิดไม่ออกเลยว่าจะมีใครที่สามารถทำอย่างนั้นได้นอกจาก เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเรายังไม่ได้เห็นฟอร์มแบบนั้นกับที่ ยูไนเต็ด" อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าสุดเสียดายอดพาผีได้แชมป์ชปล.2002
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สิ่งที่เสียใจมากอย่างหนึ่งคือการที่อดได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2002 เผย ตอนนั้นถึงขั้นไปเช็กโรงแรมที่อาจจะใช้พักด้วย
  • ส่วนเกิน!มูแจ้งรูนหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่น
    สื่อกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวอังกฤษ ควรมองหาทีมใหม่ได้แล้ว หลังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "เร้ด เดวิลส์" ในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้ว
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" ของเฮียมูโดนสิงห์บลูส์ยำใหญ่ โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกไปให้ เชลซี ยิงใส้แตก ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...
  • แกรี่สับป็อกบา-เอร์เรร่าฟอร์มแย่นัดพ่ายสิงห์
    แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ชื่อดัง สกาย สปอร์ต ออกโรงสับแหลกถึงฟอร์มการเล่นอันสุดบู่ของ อันเดร เอร์เรร่า กับ ปอล ป็อกบา 2 กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดพ่าย เชลซี หมดรูป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดน 2 แข้ง เชลซี อย่าง เอแด็น อาซาร์ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลากผ่านเข้าไปยิงแบบน่าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »