ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือไปเอง!เบ็คส์เปล่าจ่อรับงานทูตชุดขาว

ลือไปเอง!เบ็คส์เปล่าจ่อรับงานทูตชุดขาว

Posted 26/10/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางระดับโลกไม่ได้ใกล้ที่จะไปเป็นทูตของ เรอัล มาดริด เหมือนที่ลือกัน โดย "ราชันชุดขาว" ไม่เคยติดต่อมาหาให้รับงานนั้นด้วยซ้ำ

        เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์คนดัง ไม่ได้เตรียมที่จะรับงานทูตของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ


        เบ็คแฮม เคยเล่นให้ เรอัล อยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลที่นั่นพอตัว และเมื่อไม่นานมานี้ มาร์ก้า สื่อของสเปนก็ตีข่าวว่าอดีตกองกลางชาวอังกฤษใกล้ที่จะได้เป็นทูตของทีม และช่วยยกระดับด้านการตลาดของทีมในสหรัฐอเมริกาด้วย


        อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าตอนนี้ตัวแทนของ เบ็คแฮม ได้ออกมาบอกแล้วว่าเจ้าตัวไม่มีแผนที่จะรับตำแหน่งดังกล่าวกับ "ราชันชุดขาว" แต่อย่างใด และที่จริงเขาก็ไม่เคยได้รับการติดต่อจาก เรอัล ด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีฟันธงผีหมดโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ฟันธงไม่ต้องกลัวหน้าแตก ชาบี เอร์นานเดซ อดีตจอมทัพทีมชาติสเปน เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ บอกคงหวังได้แต่ฟุตบอลถ้วย ขณะที่แชมป์ลีกคงตกเป็นของ แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
  • แข้งบาร์ซ่าเมินร่วมงานแจกรางวัลประจำปีลาลีกา
    ประท้วงเงียบ? แม้ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 สตาร์กองหน้า ได้รางวัลในงานแจกรางวัลประจำปีของ ลา ลีกา แต่ ขุนพล บาร์เซโลน่า พร้อมใจกันไม่มาร่วมงานทั้งที่เป็นวันหยุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งร่วมลุ้นรางวัลกุนซือแห่งปี ทั้งที่นำทีมซิวแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • กรีซมันน์เจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา2015-16
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ผงาดซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมลีกสเปนซีซั่น 2015-16 พ่วงแข้งขวัญใจแฟนบอล ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมไปครอง ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ไม่ได้รางวัลอะไรเลย
  • ตามคาด!โด้-เบลติดโผร่วมลุ้นบัลลงดอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล 2 ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด มีชื่อติดโผลุ้นรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้ตามคาด จากการประกาศของนิตยสาร ฟร้องซ์ฟุตบอล ที่เผยรายชื่อก่อน 10 ราย จากทั้งหมด 30 แข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »