ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แฮปปี้หงส์เล่นถูกใจแฟน

คล็อปป์แฮปปี้หงส์เล่นถูกใจแฟน

Posted 26/10/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้กับการเล่นของทีมที่ทำให้แฟนบอลสนุกสนาน หลังเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีก คัพ เมื่อวันอังคาร ชี้ "หงส์แดง" สมควรคว้าชัยแล้วหลังสร้างโอกาสได้มากมาย พร้อมพอใจฟอร์มบรรดาดาวรุ่งที่ถูกส่งลงเล่นในเกมนี้ แม้มีผิดพลาดบ้างบางจังหวะก็ตาม

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่นของทีมที่สร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอล หลังจากที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 เกมนี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ สวมบทฮีโร่เหมาซัดคนเดียว 2 ประตู ก่อนที่ วินเซนต์ ยานส์เซ่น จะมาตีไข่แตกจากจุดโทษนาทีที่ 76 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ต่อหน้าแฟนบอล 53,051 คนในสนามแอนฟิลด์ ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว

 นัดนี้ คล็อปป์ จัดการเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่ง และให้โอกาสกับผู้เล่นดาวรุ่งหลายราย รวมถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โอวี เอจาเรีย และกุนซือชาวเยอรมันก็ยอมรับว่ารู้สึกเป็นกังวลบ้างเล็กน้อย

 "มีบางช่วงในเกมที่ผมคาดหวังในทางที่ดี และก็มีบางช่วงในเกมที่ผมคาดคิดเอาไว้อยู่แล้ว เราเสียสมาธิเล็กน้อยใน 1 หรือ 2 จังหวะของเกมนี้ เราสร้างปัญหาให้ตัวเองกับการจ่ายบอลช้า แต่โดยรวมแล้วมันออกมาดีมากๆ"

"เราสมควรชนะ เราสร้างโอกาสสำคัญๆ และเป็นการเผชิญกับผู้รักษาประตูชั้นยอดของ ท็อตแน่ม มันเป็นความบันเทิง เราสร้างบรรยากาศที่วิเศษ ไม่มีใครรีบออกจากสนาม เพราะเกมยังไม่ตัดสิน" คล็อปป์ กล่าว

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่น 68 นาทีในตำแหน่งแบ็กขวา ก่อนที่จะเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ เอจาเรีย ลงเล่นครบ 90 นาที หลังจากที่ได้ประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล ในฐานะตัวสำรองในเกมกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ รอบที่แล้ว

ขณะที่ มาร์โก กรูยิช และ เควิน สจ๊วร์ต 2 ดาวรุ่งของทีม ก็จับคู่กันในแดนกลาง และ คล็อปป์ ก็รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล มีอนาคตที่สดใสรออยู่

  "พวกเขาดีมากๆ พวกเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ด้วยความกดดันทั้งหมดและสภาพแวดล้อมใหม่ๆ มันก็ถือว่าดีมากๆ แล้ว" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »